Sở hữu vóc dáng chuẩn đẹp nhưng Tzuyu vẫn bị dìm dáng do mix sai áo khoác dáng dài

( PHUNUTODAY ) - Chị em nên xem 3 lỗi diện áo khoác dài của Tzuyu để còn biết đường tránh.

Áo khoác dáng dài là món đồ phải có trong tủ đồ mùa đông mang đến vẻ ngoài thanh lịch, thời thượng. Tuy nhiên không phải ai cũng diện xuất sắc mẫu áo khoác kinh điển này. Đến cả cô nàng xinh đẹp Tzuyu của TWICE cũng nhiều lần lên đồ rất "fail" với áo khoác dài, khiến vóc dáng không chỉ bị dìm. Dưới đây chính là 3 lỗi diện áo khoác dài mà Tzuyu hay mắc, chị em nên xem ngay để rút kinh nghiệm nhé.

1. Diện áo dạ chiết eo/quá đứng dáng

Áo dạ là item phổ biến nhất, dễ mặc dễ đẹp, nhưng trên thực tế thì chỉ cần "sai một li" là sẽ mất điểm. Tzuyu thường diện mẫu áo dạ chiết eo hoặc quá đứng dáng, dẫn đến việc tổng thể trang phục trông cứng nhắc và hơi lỗi thời. Với áo dạ dáng dài, chị em tốt nhất là nên ưu tiên mẫu áo dáng oversized, diện lên rất thoải mái, layer được nhiều lớp áo bên trong. Những chiếc áo dáng dài sẽ mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi trẻ, chuẩn thời thượng.

Empty

2. Mix áo khoác với quần skinny jeans quá dài

Tzuyu sở hữu chiều cao là 1m72 nhưng cô vẫn bị dìm dáng khi diện áo khoác dài do diện những mẫu quần skinny jeans có ống dài quá mắt cá chân. Lựa chọn này khiến cặp chân của Tzuyu trông ngắn hẳn. Vóc dáng bõng trông thấp hơn so với chiều cao thực của cô nàng. Chị em hãy ưu tiên những mẫu quần có chiều dài trên mắt cá chân. Item này sẽ để lại một khoảng hở nho nhỏ, giúp vóc dáng thêm thanh thoát và cao ráo.

Empty

3. Mặc áo phao chiết eo

Áo phao dáng dài là kiểu áo cực kỳ ấm áp, hoàn hảo để diện trong những ngày đại hàn.  Nhưng cách ăn diện của Tzuyu lại không khéo cho lắm. Nữ idol thường mặc áo phao dáng dài, tối màu, có thêm chi tiết cổ lông vừa làm cô bị "dừ" lại vừa quê mùa, gây ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ mặc đẹp của Tzuyu. Muốn mặc áo phao trẻ trung, sành điệu, chị em nên chọn những mẫu áo có phom dáng suông, sọc to và màu sáng nhé.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link