4 kiểu áo khoác tưởng là sành điệu nhưng lại lỗi mốt mà còn khiến chị em kém thon gọn

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác biến vóc dáng đang thon gọn, mảnh mai thành cồng kềnh, to ngang.

Mùa đông, outfit của chị em sẽ được hoàn thiện bởi nhiều lớp trang phục, nhất là không thể thiếu được áo khóac. Chỉ cần chọn áo khoác, vóc dáng đã bị "dìm" thảm hại. Dưới đây chính là 4 kiểu áo khoác biến vóc dáng đang thon gọn, mảnh mai thành cồng kềnh, to ngang, chị em nhất định nên tránh xa.

1. Áo khoác cánh dơi

Áo khoác cánh dơi gia tăng kích cỡ phần thân trên, khiến tổng thể vóc dáng của bạn không có được sự gọn gàng. Kiểu áo này cũng khá lỗi mốt,g thiếu đi sự trẻ trung và thời thượng, nên có thể khiến vẻ ngoài của chị em trở nên sến sẩm mà việc kết hợp áo tróng cũng trở nên khó khăn hơn. Thay vì sắm áo khoác cánh dơi trong mùa đông này, chị em hãy đầu tư cho áo dạ dáng lửng, diện lên tôn dáng, trẻ trung mà vẫn đủ ấm.

Empty

2. Áo dạ cổ lông

Áo dạ dáng dài dù được nhiều người lựa chọn nhưng có một vài phiên bản áo dạ mà chị em cần cân nhắc thật kỹ. Áo này không còn sành điệu, phần cổ lông dày sụ cũng có thể khiến vóc dáng của chị em bị "tăng size", mất đi vẻ gọn gàng, thanh thoát. Lựa chọn sáng suốt hơn là áo dạ cổ bẻ đơn giản, layer bên trong combo áo len sơ vin với quần ống gọn gàng; như vậy mới có thể hack dáng cao ráo được.

Empty

3. Áo blazer độn vai

Blazer độn vai diện lên trông rất cá tính, sang chảnh nhưng có thể khiến vóc dáng trở nên cồng kềnh, to ngang. Đó còn chưa kể, blazer độn vai khá khó mix đồ và bị "lệch pha" với một số bối cảnh. Để mặc blazer đẹp và tôn dáng, chị em hãy chọn dáng áo oversized với phần vai vừa vặn, mặc lên rất thời thượng và trẻ trung, không lo bị dìm dáng.

Untitled

4. Áo phao quá dày dặn

Áo phao thường được trưng dung những ngày giá rét khá ấm áp nhưng nếu chọn kiểu áo phao quá dày dặn, vẻ ngoài của chị em trông sẽ rất nặng nề, thậm chí chiều cao cũng bị dìm.

aokhoac4

Khi chọn áo phao, chị em không nhất thiết phải sắm mẫu quá dày. Có những mẫu áo nhẹ nhàng nhưng chất liệu giữ ấm tốt vẫn sẽ chắn gió hiệu quả, lại giúp vóc dáng của chị em trông gọn gàng, thanh thoát hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link