4 mẫu chân váy che nắng mùa hè còn hack dáng tuyệt đối nàng nên sắm đủ

15:49, Thứ tư 26/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 mẫu váy dài chân ái mà nàng có thể tham khảo, yên tâm cứ mặc là có ngay chân dài miên man.

Chân váy dài là món đồ không thể thiếu của chị em ngày hè về. Chân váy dài còn sở hữu thêm một ưu điểm lớn, đó là che khuyết điểm cực đỉnh. Chị em nào tự ti vì “bé mỡ” hoặc chân thô thì cứ về đội của chân váy dài, đảm bảo diện lên trông xinh - sang vô cùng.

1. Chân váy kẻ caro

Chân váy kẻ caro năng động, cá tính,đa dạng mẫu mã và lên phom đẹp chuẩn mực. Với thiết kế suông dài tôn dáng, váy caro đích thị là món trang phục hoàn hảo cho ngày hè oi bức. Bật mí là những nàng chân dài có thể thử váy caro dáng cạp trễ, chỉ cần mix cùng áo lưới/áo croptop là hack dáng vô cùng. 

Empty

2. Chân váy jeans

Chân váy jeans là món đồ sẽ giúp nàng có được diện mạo thời thượng và trông cuốn hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Vải dày thô là đặc trưng của váy jeans nhưng không khó mặc. Chị em hãy cứ yên tâm trưng diện, đảm bảo chiếc váy chuẩn phom này sẽ không làm nàng phải thất vọng. Muốn có một set đồ đẹp chuẩn hè, nàng có thể ưu tiên chọn váy jeans dáng chữ A hoặc thiết kế xẻ tà để outfit thêm điểm nhấn. 

Empty

3. Chân váy xếp ly

Chân váy xếp ly là món đồ hè quen thuộc, mang đến cảm giác thoải mái cho người mặc, ngoài ra chúng còn có khả năng che mỡ bụng và khuyết điểm chân thô cực ổn. Bên cạnh đó, chân váy xếp ly cũng khá đa dạng kiểu dáng, giúp chị em có thêm nhiều lựa chọn khi phối đồ. Cùng một mẫu váy nhưng nàng có thể sắm nhiều thiết kế điển hình như xếp ly bản to/bản nhỏ để có thể biến tấu khác nhau.

Empty

4. Chân váy hoa nhí

Đây là item chưa bao giờ lỗi mốt, luôn nằm trong danh sách yêu thích của những cô nàng theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, nữ tính. Họa tiết hoa nhí ngọt ngào kết hợp cùng váy dáng dài đảm bảo sẽ mang đến vẻ đẹp mềm mại tươi tắn cho người mặc. Diện chân váy hoa vi vu đi biển là chuẩn bài, hoặc diện đi làm/đi chơi cũng ổn áp lắm luôn.

Empty

Bạn có thể chọn váy cạp cao đi với croptop. Khoác thêm chiếc áo cardigan mỏng ngắn và đeo một túi xách nhỏ là bạn đã có trang phục dạo phố vô cùng đáng yêu. Váy cạp cao thích hợp với người có thân hình quả táo. Những cô nàng có chiều cao khiêm tốn nên chọn váy trên gối để kéo dài đôi chân nhé.

Bạn có thể chọn áo sơ mi có màu trung tính để thu hút ánh nhìn vào chiếc váy hoặc bạn chọn áo tiệp màu với váy. Nên nhét áo vào váy để vóc người được cân đối.

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh