4 mẫu giày bệt năm nào cũng "làm mưa làm gió" xu hướng thời trang, mix với đồ gì cũng xinh lung linh

( PHUNUTODAY ) - Những đôi giày tốt cũng sẽ khiến tổng thể thời trang của bạn hài hòa, hiện đại và trẻ trung hơn.

Giày mũi vuông

Nếu như đang có ý định bổ sung thêm vào tủ giày những đôi giày bệt nàng chớ bỏ qua giày mũi vuông. “Hot hit” từ năm ngoái, giày mũi vuông vẫn đứng đầu bảng các mẫu giày xinh yêu. Mẫu giày này vừa mang nét cổ điển lại vừa pha lẫn những nét hiện đại khiến nàng nào cũng mê mẩn. Nét đẹp thanh lịch là điều không ai có thể chối cãi khi chọn lựa những đôi giày bệt mũi vuông.

Empty

Kiểu dáng của giày mũi vuông vô cùng đa dạng cho bạn thoải mái chọn lựa, từ giày Oxford, giày loafer cho đến giày mule hay giày búp bê. Dù là chân váy, váy liền hay quần âu thì giày mũi vuông đều có thể chiều lòng các nàng. Chân váy và váy liền kết hợp với đôi giày mũi vuông tạo cảm giác nhẹ nhàng còn quần âu hay quần jeans lại khiến nàng cá tính, nổi trội hơn một chút.

Giày Mary Jane

Mẫu giày nhỏ nhắn, xinh yêu này dường như đang trở lại với mùa Hè. Đây chính là thời điểm vàng để nàng sắm những đôi giày búp bê cực nữ tính và đáng yêu. Giày Mary Jane với điểm nhấn là quai giày đang được lòng các nàng. Thiết kế quai giày nhỏ gọn nhưng độc đáo chính là điểm đặc biệt nhất của giày Mary Jane thời thượng này. Lựa chọn những chiếc váy điệu đà mà quên đi giày Mary Jane thì thật là một thiếu sót lớn của nàng. 

Empty

Váy nhún bánh bèo hay váy công chúa đáng yêu đều như sinh ra để kết hợp với kiểu giày đang “làm mưa làm gió” này.

Giày ballet

Những cô nàng “bánh bèo” sẽ vô cùng phấn khởi khi nghe được tin này và chắc chắn nàng nên sắm thêm cho mình những đôi ballet xinh xẻo ngay. Có độ hot chẳng thua kém gì những đôi giày bệt khác, giày ballet sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho nàng ngọt ngào và nữ tính. Giày có thiết kế mũi tròn và chất liệu mềm mại khiến nàng cảm thấy thoải mái và tiện dụng khi chọn lựa.

Empty

Thiết kế giày ballet sang chảnh cũng có thể kết hợp với gu thời trang của nàng cá tính, biết đâu lần “chơi trội” này nàng lại nhận nhiều lời khen về phong cách. 

Giày màu be

Không chỉ trang phục màu be mà giày màu be cũng là items chưa bao giờ biết lỗi mốt. Độ hot của gam màu be kéo dài từ rất nhiều những năm trước cho tới năm nay vẫn cứ được lòng nhiều người. Nàng cần đón đầu những xu hướng mới nhất và áp dụng chúng thật linh hoạt. Giày màu be cũng sẽ khiến thời trang hè thêm phong phú. Đôi khi kết hợp ton-sur-ton giữa trang phục và giày sẽ khiến nàng gây ấn tượng mạnh với người xung quanh. 

Empty

Màu sắc tươi sáng của đôi giày này sẽ tạo hiệu ứng “hack” chiều cao hiệu qu. Hơn nữa, giày màu be cũng sẽ giúp bạn trở nên hiện đại, trẻ trung.

Nếu như muốn diện đồ xinh yêu nhất, nàng không thể bỏ qua 4 mẫu giày sành điệu, nữ tính mà đáng yêu trên. Trang phục chỉn chu thôi là chưa đủ, những đôi giày phù hợp cũng giúp nàng tự tin thể hiện bản thân hơn trước mọi người. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link