Cứ phối giày bệt mà mắc 4 lỗi sau chắc chắn bạn sẽ không bao giờ thoát kiếp mặc xấu

( PHUNUTODAY ) - Phối đồ với giày bệt như này nàng cao ráo nên tránh 1 thì nàng thấp bé phải tránh nhiều hơn nữa nhé.

Đôi khi bạn cũng nên nói lời tạm biệt với những đôi giày cao gót để quay về với giày bết. Nói thể nào thì giày bệt là trường tồn, là chân ái. Nhưng dù mang giày bệt thoải mái nhưng bạn cũng không nên ỷ lại mà phối đồ tùy ý đâu nhé. Nếu cứ phạm phải 4 lỗi sau thì bảo sao bạn cứ ở mãi kiếp "nấm lùn".

Áo khoác dáng suông dài và rộng

Trench coat là must-have item khi phối đồ. Nếu bạn có vóc dáng cao ráo thì tha hồ diện những mẫu dài thượt nhưng đừng chọn loại quá dài rộng. Bởi nhìn ảnh bạn sễ thấy vóc dáng của họ trông ngắn lại một mẩu, lại còn bị giấu tịt outfit.

Empty

Thay vào đó hãy chọn mẫu chiết eo nhẹ hoặc kèm dây belt để thắt vị trí eo lại giúp tạo tỉ lệ cơ thể tốt hơn. Về phần team "nấm lùn", bạn có thể thử những mẫu jacket trùm mông, thắt eo như cô nàng bên phải. Item có chiều dài cỡ này giúp bạn thanh thoát và nhẹ nhàng hơn.

Áo rộng quần cũng rộng nốt

Nhiều người cho rằng cách mặc này ngầu ngầu nhưng trên thực tế, outfit này lại biến bạn thành cô nàng luộm thuộm. Chưa kể kiểu phối áo rộng quần rộng với giày bệt cũng thiếu tính lịch sự, chỉn chu nữa. Nên bạn cứ tuân theo quy tắc áo ôm + quần rộng hoặc ngược lại là được.

Empty

Tham họa tiết

Nếu không phải là một "tay chơi" họa tiết lão làng, tốt nhất bạn chỉ nên giới hạn một họa tiết. Mặc đơn giản như vậy, outfit của bạn sẽ được khen ngợi là có điểm nhấn và thú vị. Còn nếu ôm đồm nhiều họa tiết thì xác suất mặc xấu là chắc chắn rồi. 

Empty

Phối nhiều màu sắc nổi

Cùng dựa theo phong cách monochrome nhưng bạn có thể thấy rõ sự vượt trội về vóc dáng của cô nàng diện set đồ màu đen. Bạn nên tiết chế chỉ dùng một hoặc hai màu nổi cho outfit để có chút nhấn nhá. Nhưng muốn phối style đơn sắc để "hack" dáng triệt để thì những gam màu trung tính như trắng, đen, xám hay be vẫn là chân ái.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link