4 mỹ nhân quanh năm lăng xê giày bệt nhưng vẫn hack dáng cao ráo

( PHUNUTODAY ) - Họ không chỉ gợi ý cho chị em những đôi giày bệt đáng sắm nhất cho tủ đồ, mà còn mang đến các ý tưởng mix&match giúp "ăn gian" chiều cao hữu hiệu.

Giày cao gót đúng là sang chảnh, nữ tính nhưng đi mãi cũng thấy chán. Phong cách của chị em chẳng những bị một màu, mà đôi chân cũng bị đau. Đôi khi bạn cũng nên nói lời tạm biệt với những đôi giày cao gót để quay về với giày bết. Nói thể nào thì giày bệt là trường tồn, là chân ái. Dù tủ đồ của chị em có nhiều giày cao gót đến đâu, thì cũng đừng quên bổ sung thêm một hai đôi giày bệt.

Chị em hãy tham khảo phong cách của 4 mỹ nhân Việt sau đây. Họ không chỉ gợi ý cho chị em những đôi giày bệt đáng sắm nhất cho tủ đồ, mà còn mang đến các ý tưởng lên đồ cực đẹp.

Phạm Thanh Hằng

Ngoài những lúc chanh sả với sàn catwalk hạm Thanh Hằng thường cho đôi chân nghỉ ngơi khỏi giày cao gót. Cô chuyển sang đi giày bệt, và thường ưu ái các thiết kế như là: loafer, sandal hay sneaker trắng… Những đôi giày bệt "chân ái" của Thanh Hằng đều rất chuẩn mốt, dễ mix đồ.

Empty

Dù sở hữu đôi chân dài "huyền thoại", Thanh Hằng cũng không bao giờ chủ quan trong khoản hack dáng. Cô thường áp dụng các bí kíp như chọn áo dáng lửng, sơ vin, hay diện váy nhấn eo.

Hà Tăng

Hà Tăng nổi tiếng với phong cách thời trang đơn giản, nhưng tinh tế và thanh lịch. Cô nàng tích cực lăng xê các mẫu giày bệt tối giản như: giày búp bê, loafer màu be, sneaker trắng… Đây được coi là các "vũ khí" giúp nâng điểm tinh tế cho người mặc. Để không bị dìm dáng khi đi giày bệt, Hà Tăng sẽ diện váy nhấn eo, "đóng thùng" chỉn chu, hay quần ống. Kiểu giày này gần với màu da nên luôn tạo cảm giác chân dài hơn, vóc dáng thêm cao ráo.

Empty

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đi giày bệt với tần suất dày đặc, đôi khi là đôi giày cá tính như thể thao hay giày nữ tính hơn như là sandal, mule… Bí kíp đi giày bệt không bị dìm dáng của HH Kỳ Duyên chính là sơ vin gần như mọi lúc mọi nơi.

Cô không chọn sơ vin chỉn chu mà nàng hậu thường sơ vin nửa vạt. Cách lên đồ này tạo sự cá tính, phóng khoáng cho người mặc, nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả hack dáng.

Empty

Hà Trúc

Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhất danh sách, Hà Trúc chỉ cao 1m57 nhưng thường xuyên lên đồ với giày bệt, và có nhiều bí kíp hay ho để tôn dáng tối ưu. Hà Trúc sẽ mặc áo crop top, hoặc áo lửng ngang hông để "ăn gian" chiều dài đôi chân. Bên cạnh đó, Hà Trúc còn chăm diện váy xẻ tà. Thiết kế này rất được việc trong khoản hack dáng, vì giúp tạo hiệu ứng chân dài miên man hơn.

Empty
Empty

Nhưng dù mang giày bệt thoải mái nhưng bạn cũng không nên ỷ lại mà phối đồ tùy ý đâu nhé. Phải biết cách mix như các nàng Vbiz mới chuẩn bài nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link