4 mẫu váy hai dây đã lỗi mốt, chị em đừng sắm kẻo mất điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu váy hai dây các nàng không nên sắm cho tủ đồ hè 2023.

Váy hai dây được coi là "ngôi sao" của mùa hè tạo nên các set đồ du lịch ấn tượng, hoặc outfit dự tiệc. Nếu lựa chọn và mix đồ khéo léo, chị em còn có được vẻ ngoài đầy sang trọng với váy hai dây. Ngược lại, vẫn có nhiều kiểu váy hai dây lỗi mốt, khiến chị em mất điểm phong cách không nên sắm về.

Váy hai dây họa tiết gingham

Từng là kiểu váy xu hướng nhưng ở thời điểm hiện tại, món thời trang này đã lỗi mốt và vắng bóng. Nếu lựa chọn váy hai dây họa tiết gingham, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên lỗi thời, thậm chí là "sến sẩm". Váy hai dây họa tiết hoa nhí mới là xu hướng ở thời điểm hiện tại, đem đến sự trẻ trung, nổi bật nhưng vẫn tinh tế. Với váy hai dây họa tiết hoa nhí, bạn có thể phối layer với áo thun hoặc sơ mi trơn màu, để tạo nên outfit ngọt ngào, thanh lịch.

1

Váy hai dây cotton

Váy hai dây cotton rất nhẹ mát nhưng dễ gây hiểu nhầm là đang diện đồ ngủ. Hãy ưu tiên váy hai dây có chất liệu vải thô đũi, lụa hay voan… Các mẫu váy này đem lại cảm giác sang trọng và thời thượng mà không phải suy nghĩ nhiều, chị em nên ưu tiên váy hai dây trơn màu trung tính, rồi kết hợp với các mẫu giày cơ bản như sandal quai mảnh, giày búp bê gắn nơ hay mule.

2

Váy hai dây chấm bi to bản

Váy hai dây họa tiết chấm bi to bản có thể khiến vẻ ngoài trở nên sến hơn và kém thời thượng. Nếu yêu thích kiểu váy hai dây này, chị em nên chọn phiên bản họa tiết chấm bi mini ngọt ngào, trẻ trung mà vẫn có sự sang trọng. Vốn dĩ, váy hai dây chấm bi mini đã nổi bật, nên chị em chỉ cần chọn giày và túi xách đơn giản là có ngay outfit ấn tượng, nhưng vẫn hài hòa, trang nhã.

3

Váy hai dây kẻ ngang

Váy hai dây họa tiết kẻ ngang không chỉ lạc mốt mà còn khiến vóc dáng trở nên to ngang, kém thanh thoát. Muốn trông nổi bật mà vẫn thanh lịch, trang nhã, chị em hãy thử diện váy hai dây mang tông màu trung tính. Ngoài ra, những mẫu váy hai dây xếp tầng cũng là lựa chọn lý tưởng, nếu các nàng yêu thích phong cách nữ tính.

4

Các hình in phủ dọc thân váy không chỉ đem lại hiệu ứng thị giác thú vị mà còn giúp phái đẹp thêm nổi bật và trở thành tâm điểm chú ý. Tuỳ thuộc vào sở thích cá nhân và đặc điểm dáng người mà các tín đồ có thể lựa chọn kiểu hoạ tiết phù hợp nhất cho bản phối của mình. Chấm bi hoài cổ, kẻ sọc đã lỗi mốt nhưng nếu bạn thích hãy chọn váy có bông hoa nữ tính hay dải màu tie-dye thời thượng,… 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link