6 cách mix đồ với áo hai dây đảm bảo sang xịn mịn chẳng kém gì gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Chiếc áo hai dây có lẽ là item cần thiết trong tủ đồ để giúp bạn phối vô số set đồ sành điệu.

Mix với chân váy dài

Áo hai dây với chân váy dáng dài vừa thoải mái, vừa nữ tính. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự ngọt ngào thì không thể bỏ lỡ set đồ này. Chiếc áo hai dây khéo léo khoe điểm nhấn là bờ vai trắng ngần, xương quai xanh quyến rũ. Đồ 2 dây khi phối cùng chân váy hoa nhí mềm mại, thướt tha giúp tôn lên nét duyên dáng của phái nữ.

cach-phoi-ao-hai-day-cong-so-12-232701105

Set đồ này trông nhẹ nhàng, thanh lịch, nhưng không kém phần sành điệu. Các quý cô sành mặc khi áp dụng công thức áo hai dây + chân váy thì thường nhấn nhá một chiếc túi cói/túi lưới, outfit sẽ sành điệu lên vài phần. 

Mix cùng quần short

Quần short là chiếc quần sinh ra dành riêng cho mùa hè, khi mix áo hai dây cùng quần short sẽ khiến bạn trở nên năng động và trẻ trung. Đây được xem là một trong những kiểu kết hợp “basic” nhất đối với hội chị em. Với kiểu mix đồ này, các nàng sẽ trở lên cực kì cá tính, năng động và khéo léo khoe đôi chân dài.

tips-mix-match-ao-hai-day-cho-ngay-he-nang-dong-afb138b4

Combo áo hai dây + quần shorts vải mềm mại, đứng dáng còn giải nhiệt tốt, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi diện. Một số món phụ kiện như mũ bucket, thắt lưng, hay một sợi dây chuyền mảnh sẽ giúp bộ đồ trông ấn tượng, nổi bật hơn.

Mix với áo sơ mi

Hãy mix thêm áo sơ mi bên ngoài áo hai dây, cùng quần short hoặc quần jean để outfit trở nên năng động hơn. Áo hai dây phối sơ mi là set đồ mang đến một làn sóng thời trang mạnh mẽ và đến nay style này vẫn chưa bao giờ là lỗi mốt cả.

Thietkechuacoten(56)-845x455

Mix cùng áo phông

Với nàng nào tự ti về bắp tay to, vai thô không dám mặc áo hai dây thì đừng lo hãy thử mix một chiếc áo phông trắng với một áo hai dây tối màu, hiệu quả sẽ thật bất ngờ. Outfit này đem đến vẻ năng động, trẻ trung và rất đáng yêu. 

ao-hai-day-nu-5-232246789

Mix với quần ống rộng

Không cần phải cầu kì, rườm rà bạn vẫn sẽ khiến bao người phải trầm trồ ca ngợi gu thời trang năng động nhưng vẫn thật thời thượng của mình khi diện áo hai dây lụa và quần ống rộng. Cách mặc này đơn giản mà vẫn làm nổi bật lên cá tính và sự trẻ trung, năng động. 

cap-cao

Áo hai dây + quần jeans

Chị em sẽ có được vẻ ngoài rất trẻ trung nếu kết hợp quần jeans với áo hai dây. Các kiểu áo hai dây cotton, kiểu dáng năng động được cho là hợp với quần jeans hơn. Còn một lựa chọn khác rất lý tưởng, đó là kết hợp quần jeans với áo hai dây có thiết kế điệu đà, nữ tính. Combo này xinh xắn và vẫn có nét phóng khoáng, thời thượng. Có thể nói, áo hai dây + quần jeans vốn thoải mái và mộc mạc nên khi chọn giày dép, chị em nên đi sandal là hợp lý nhất.

ahdj3

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link