Chỉ cần nắm 10 quy tắc phối đồ sau, các nàng nấm lùn có thể trở nên cao ráo và thon gọn hơn

( PHUNUTODAY ) - Những cách phối đồ ăn gian chiều cao ở trên cũng phần nào giúp các cô nàng nấm lùn tự tin tỏa sáng với vóc dáng của mình.

Đồ cạp cao

Những món đồ hạ thân với thiết kế cạp cao đóng vai trò quan trọng trong trang phục hằng ngày của những cô nàng có chiều cao khiêm tốn. Quần ống rộng cạp cao này là item thần thánh của mọi cô nàng, không chỉ tôn dáng người mặc mà còn giải quyết triệt để mọi vấn đề về bắp chân, đùi.

phoi-do-an-gian-chieu-cao-16821595612125956364

Áo crop top

Những cô gái thấp bé có xu hướng trông càng bé nhỏ khi mặc áo dài, trong khi áo ngắn có thể tạo hiệu ứng thị giác hack dáng. Với áo croptop, trông cơ thể của bạn dường như được kéo dài ra, nhất là khi mix cùng các món đồ cạp cao thì đôi chân lại trông miên man hơn rất nhiều. 

Tạo điểm nhấn ở vòng eo

Trang phục chiết eo là món đồ không thể bỏ qua của những cô nàng nhỏ nhắn. Bạn cũng có thể sử dụng kỹ thuật dùng thắt lưng, đặc biệt khi mặc váy liền, bạn có thể thêm thắt lưng ở eo cao để nhấn mạnh đường eo và khiến cơ thể trông đẹp hơn. Thắt lưng dây ở vòng eo không chỉ khoe vòng eo nhỏ nhắn nổi bật mà còn tạo điểm nhấn cho đôi chân thon gọn và quyến rũ hơn.

phoi-do-an-gian-chieu-cao-3-16821595613191990887184

Ưu tiên các trang phục đơn sắc

Mặc đồng màu từ đầu đến chân tạo hiệu ứng kéo dài thị giác, tăng chiều cao thêm 10 cm ngay lập tức. Đối với tone on tone, nàng nên chọn những màu không quá cầu kỳ như: be, trắng, đen và nâu đất.

Trên rộng dưới hẹp hoặc ngược lại

Các cô gái nhỏ nhắn hãy ghi nhớ nguyên tắc phối đồ "trên rộng dưới hẹp" và "trên hẹp dưới rộng", đừng dễ dàng thử mặc rộng trên dưới, hoặc mặc ôm sát.  Người có thân trên béo có thể mặc áo rộng với quần legging, người có thân dưới mập có thể mặc áo ôm sát với quần ống rộng cạp cao.

phoi-do-an-gian-chieu-cao-4-1682159561330336066847

Mặc quần/ váy ngắn

Khi mặc quần short hoặc váy ngắn, tránh chọn độ dài ngang gối, bạn có thể chọn kiểu dáng ngắn hơn phần thân để lộ đôi chân nhiều hơn và tạo cảm giác thon dài hơn. Quần hay váy ngắn là những trang phục rất dễ phối đồ, nàng có thể mặc cùng áo phông, sơ mi đều được và nhớ sơ vin.

Diện giày cao gót hoặc giày tăng chiều cao

Sử dụng giày cao gót để tăng chiều cao là cách cơ bản nhất mà không cần bất kỳ kỹ năng nào, không chỉ tôn thêm vẻ nữ tính mà còn mang lại vóc dáng chuẩn, là item chân ái của mọi cô gái. Nếu bạn cảm thấy đi giày cao gót quá mệt mỏi thì giày tăng chiều cao cũng là một lựa chọn phù hợp.

Giày mũi nhọn

Giày mũi nhọn có thể làm cho đôi chân trông thon, thậm chí giày bệt cũng có thể biến đổi đường nét của chân, mặc quần legging cùng tone sẽ khiến tổng thể cơ thể trông cao hơn và tạo cho người nhìn cảm giác thanh lịch.

phoi-do-an-gian-chieu-cao-5-16821595613371211542237

Phối màu đậm nhạt

Ngoài việc sử dụng cùng một màu để mặc, hãy mặc quần áo sáng màu hơn ở phần trên cơ thể và các món đồ có màu đậm hơn ở phần dưới cơ thể. Sử dụng quy luật nặng nhẹ trên dưới, mặc phần thân dưới sẫm màu sẽ tạo cảm giác gầy hơn.

Sử dụng mũ và băng đô

Nếu đã suy nghĩ rất nhiều về trang phục nhưng vẫn cảm thấy chưa đủ cao, bạn có thể sử dụng mũ, băng đô và phụ kiện tóc để thu hút sự chú ý. Với kiểu dáng phóng khoáng, những chiếc băng đô được ưa chuộng chính là vũ khí bí mật giúp tôn lên gương mặt xinh xắn và tăng chiều cao cho bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link