Cuộc sống sang chảnh sau khi kết hôn của "Út Ráng" Kim Hiền

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuộc sống viên mãn, hạnh phúc của Út Ráng" Kim Hiền bên chồng doanh nhân Việt kiều Mỹ khiến không ít người phải ngưỡng mộ và "ghen tỵ".

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với DJ Phong, Kim Hiền đang có một cuộc sống mới rất hạnh phúc với người chồng thứ hai là doanh nhân Việt Kiều Andy . Hiện tại, nữ diễn viên đã chuyển hẳn sang định cư tại Mỹ cùng gia đình chồng. Trên trang cá nhân cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, đầm ấm bên gia đình ông xã và 2 con.

Mới đây, nữ diễn viên "Dốc tình" chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ cùng gia đình trong dịp cuối tuần vừa qua. Dù bận rộn với công việc nhưng ông xã Andy vẫn tranh thủ đưa hai mẹ con đi chơi.  Đây là thói quen của vợ chồng nữ diễn viên từ khi chuyển sang Mỹ sinh sống. 

Ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh

Ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh

Ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh

Kim Hiền chia sẻ những hình ảnh gia đình hạnh phúc của mình đang tận hưởng những phút giây thư giãn bên nhau. Rất nhiều khán giả hâm mộ chúc mừng Kim Hiền vì đã có được hạnh phúc viên mãn.

Từ khi theo chồng sang Mỹ định cư, cuộc sống của "Út Ráng" vô cùng hạnh phúc bên ông xã cùng hai con.  Chồng mới cho "Út Ráng" và bé gái Yvona cuộc sống đủ đầy, xa hoa trên đất Mỹ. Nói về ông xã, Kim Hiền luôn dành sự biết ơn cho Andy vì đã yêu thương Sonic vô điều kiện. Ông xã Andy luôn tâm lý và là chỗ dựa tinh thần lớn cho Kim Hiền. Anh thường san sẻ với vợ việc chăm nom con gái mỗi khi có thời gian rảnh. Trong mỗi lần đưa cả nhà đi thư giãn cuối tuần, anh luôn phụ trách bế ẵm Yvona thay cho vợ.

Mẹ con Kim Hiền thường xuyên có những chuyến du lịch sang chảnh bên người chồng đại gia. Niềm hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt bà mẹ 2 con gà những đứa trẻ được hưởng đầy đủ tình yêu thương từ cha mẹ. Nàng Út Ráng từng viết tâm sự trên trang cá nhân: "Mẹ hạnh phúc và may mắn vì có hai con cạnh mẹ! Và mẹ sẽ bỏ tất cả những phiền buồn để luôn đi sau các con! Daddy nói đúng và mẹ cũng cần thay đổi để các con là những đứa trẻ tuyệt vời nhất của ba mẹ!"

Ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh

Ghen tỵ với cuộc sống sang chảnh

Cuộc sống đầy đủ và viên mãn của Kim Hiền khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ khi sang nước ngoài định cư cùng chồng, Kim Hiền không chỉ tập trung chăm sóc hai nhóc tỳ và đi học thêm ngoại ngữ cô còn thường xuyên cập nhật tình hình showbiz nước nhà qua báo chí. Theo những gì Kim Hiền chia sẻ, cô cùng gia đình nhỏ bé của mình sẽ trở về Việt Nam vào những tháng hè tới. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng sẽ bắt đầu quay lại với những hoạt động showbiz của mình.

Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới
Những hình ảnh đẹp nhất trong đám cưới "gái quê" Lê Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Gái quê" Lê Phương xinh đẹp, quyến rũ bên ông xã trong tiệc cưới tại TP HCM.
Nữ CĐV xinh đẹp của Việt Nam 'thiêu đốt' khán đài EURO
Nữ CĐV xinh đẹp của Việt Nam 'thiêu đốt' khán đài EURO
(Giải trí) - (Phunutoday) - Với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cô nàng hotgirl Vân Anh khiến tất cả các fan hâm mộ bóng đá không thể không ngắm nhìn.
Trấn Thành
Trấn Thành "bốc hỏa"vì Hari Won từng "ăn dầm nằm dề" với Sơn Tùng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trấn Thành bị đàn chị Việt Trinh nhắc nhở vì liên tục bộc lộ sự ghen tuông với bạn gái Hari Won.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link