4 mẹo thay đổi diện mạo mới lạ, sang chảnh hơn cho những ngày Thu về

( PHUNUTODAY ) - Tranh thủ những ngày này chị em ngại gì mà không dành tặng bản thân 1 kiểu tóc mới để F5 bản thân.

Đầu mùa Thu các chị em đua nhau đi làm tóc, ai ai cũng muốn sắm sửa cho mình một diện mạo mới sành điệu và sang chảnh đón mùa lạnh về. Nếu chưa có ý tưởng nào trong việc f5 mái tóc, hoặc trong trường hợp không có quá nhiều thời gian để thay đổi kiểu tóc thì đây là 4 gợi ý dành cho bạn.

Nhuộm tóc

Nhuộm tóc sẽ làm bừng sáng vẻ ngoài, tạo ra sự thay đổi đột phá về mặt giao diện cho dù bạn đổi sang tóc sáng hay trầm. Trước đây gười ta hay nhắc nhiều về nhuộm tóc cả đầu. Tuy nhiên, nương theo sự thay đổi xu hướng của giới trẻ, nhiều phong cách tóc nhuộm đã được ra đời và biến tấu cực cool. Bạn hoàn toàn có thể thử sức với tóc nhuộm babylight - nhuộm sợi nhỏ nếu theo đuổi phong cách nhẹ nhàng...

1

Cắt tóc

Vẫn là tóc layer nhưng mùa lạnh này, bạn có thể tham khảo cắt mullet layer để trẻ trung, thời thượng. Những cô nàng mặt dài thì có thể để layer tầng thấp kết hợp tóc mái bằng. Ai phá cách muốn hoàn toàn đổi mới bản thân thì có thể tham khảo tóc pixie, chọn đúng kiểu hợp mặt sẽ rất thời thượng chứ không dìm nhan sắc đâu.

Tóc bob đuôi bằng

Tóc bob đuôi bằng thuộc hàng kinh điển, nên chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Với cấu trúc tóc suôn thẳng, phần đuôi được cắt bằng, kiểu tóc bob cơ bản này sẽ mang đến cho chị em sự thanh lịch, chỉn chu.

-anh-1-0

Tóc tỉa layer

Tóc tỉa layer còn phủ sóng mạnh mẽ hơn cả tóc bob đuôi bằng. Tuy nhiên, những nàng sở hữu gương mặt vuông hay tròn vẫn cần cẩn trọng khi áp dụng tóc ngắn layer. Lựa chọn này dễ "tố" nhược điểm nếu bạn để mái dài, rẽ ngôi.

Chị em nên cắt mái lưa thưa khi để tóc ngắn layer. Tóc mái thưa có thể biến mặt to thành nhỏ, đồng thời khắc phục một số nhược điểm như trán quá cao. Chị em cũng có thể yên tâm, tóc layer mái thưa tuy rất trẻ trung, ngọt ngào, nhưng vẫn đủ thanh lịch, trang nhã, nàng 30 áp dụng rất hợp.

Empty

Tóc pixie

Tóc ngắn cũn cỡn này sẽ là bài toán khó đối với các chị em, vì có thể khiến gương mặt trông thô hơn và cứng nhắc. Chị em hãy cắt mái bay hoặc mái thưa. Lựa chọn này sẽ tạo hiệu ứng mặt thanh thoát và mềm mại, giúp vẻ ngoài của chị em không chỉ toát lên vẻ cool ngầu, mà còn có được nét nữ tính.

Làm tóc xoăn

Bạn hãy chọn cho mình 1 kiểu tóc xoăn hợp thật hợp với phong cách cá nhân để làm mới giao diện nhé! Tóc xoăn thì có vô vàn các kiểu xoăn khác nhau: xoăn lơi, xoăn sóng, xoăn hippie... mỗi kiểu lại đem đến cho chúng mình nét đẹp riêng biệt đó.

3

Thay đổi tóc mái

Chị em có đa dạng các sự lựa chọn kiểu tóc mái khác nhau: từ mái thưa, mái bay, mái baby trên lông mày... cho đến tóc mái kiểu Pháp. Bằng cách cắt thêm tóc mái, gương mặt bạn sẽ trở nên hài hòa, sang chảnh từ đó sự tự tin cũng sẽ tăng lên rất nhiều.

Theo:  xevathethao.vn copy link