Á hậu Bảo Ngọc bất ngờ bị thêm mục "hút thuốc" trong profile tại Miss Intercontinental

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng đang vô cùng hoang mang trước mẫu profile khó hiểu về Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental.

Sau đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam được diễn ra, Á hậu 1 - Bảo Ngọc cũng là người đẹp nhận được nhiều sự yêu thương từ công chúng. Bảo Ngọc được ban tổ chức tin tưởng và cho cô nàng 1 vé tham dự Miss Intercontinental với mục tiêu mang vương miện về cho nước nhà.

Cho đến mới đây, profile của cô nàng cũng đã được cập nhật trên trang chủ của Miss Intercontinental. Tuy nhiên có một điều khó hiểu khi không có bất kì thông tin nào về thành tích học tập hay những tài năng hơn người của cô nàng. Miss Intercontinental còn đưa thêm mục "hút thuốc" vào profile khiến nhiều người hoang mang.

19b655a8421d8743de0c-ngoisaovn-w1280-h960

Trước đó, "bà trùm Hoa hậu" cũng đặt rất nhiều niềm tin vào Bảo Ngọc trước khi cho cô lên đường chinh chiến: "Giữ lời hứa cách đây hơn 10 ngày mà tôi từng tuyên bố, Á hậu 1 Miss World Việt Nam 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc chắc chắn phải "xuất khẩu". Và hôm nay cô ấy sẽ mang danh hiệu mới: Miss Intercontinental Việt Nam 2022. Những lợi thế của cô gái này thì quá rõ ràng, có lẽ ai cũng nhận thấy điều đó: một nhan sắc nổi bật, trình độ tiếng anh dư chinh chiến, một phong thái rất quốc tế và một chiều cao khủng giúp cô ấy luôn tỏa sáng. Đây có lẽ là đại diện mạnh nhất mà chúng tôi gửi đến Miss Intercontinental, việc còn lại của chúng ta là hãy tin tưởng và ủng hộ tinh thần cho cô gái này".

Bảo Ngọc sinh năm 2001, đến từ Cần Thơ, là sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TP.HCM).

Trên trang cá nhân, Bảo Ngọc chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường với trang phục giản dị, gương mặt mộc mạc. Người đẹp từng tâm sự thích đi phượt và những chuyến đi giúp cô thêm trải nghiệm mới.

"Ước mơ của tôi không phải trở thành một điều gì cụ thể, mà là mang đến điều tích cực cho mọi người. Tôi vốn thích đi phượt, từng rong ruổi đến nhiều nơi bằng xe máy. Khi mình đi nhiều, mình thấy thế giới vật chất xung quanh trở nên bớt quan trọng hơn. Điều quan trọng chính là những người xung quanh mình", Bảo Ngọc chia sẻ trong vòng thi Người đẹp bản lĩnh.

Le-Nguyen-Bao-Ngoc-8-9968-1660398892

Ngoài giải Á hậu 1, Bảo Ngọc cũng được trao danh hiệu Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Trả lời phỏng vấn sau khi đạt giải Á hậu 1, cô gái Cần Thơ nói: "Tôi không nghĩ đến việc mình còn thiếu điều gì để không đăng quang. Danh hiệu này vào thời điểm này có lẽ là phù hợp cho tôi. Tôi tin vào sự lựa chọn, góc nhìn của giám khảo. Tôi có thời gian để hoàn thiện, theo đuổi hành trình sắp tới. Biết đâu tôi có cơ hội tham gia một đấu trường khác". 

Theo:  xevathethao.vn copy link