Mỹ nhân Việt không ngại để tóc ngôi giữa: Hà Hồ chanh sả ngút ngàn, Hương Giang như nàng thơ

( PHUNUTODAY ) - Loạt mỹ nhân Việt như Jennifer Phạm, Hồng Diễm, Lương Thùy Linh... rất chăm diện kiểu tóc mái basic, cổ điển này.

Jennifer Phạm

Mới đây, "Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006" Jennifer Phạm khiến công chúng đứng ngồi không yên khi đăng tải loạt ảnh diện tóc mới "cực cháy" tại tiệm làm tóc. Nhiều khán giả cho rằng, kiểu mái bay để ngôi giữa này giúp Jennifer Phạm trẻ trung hẳn so với tuổi thật và đem đến cho cô một diện mạo rất mới mẻ, thanh tú.

Empty

Hồng Diễm

Nữ diễn viên Hồng Diễm dạo gần đây thường xuyên để tóc mái ngôi giữa được tạo kiểu "râu gián" cực trẻ trung, hút mắt. Kiểu tóc này kết hợp với màu nâu sáng lại càng bừng sáng khuôn mặt. Tóc mái ngôi giữa đã nâng tầm và tô điểm nhan sắc của ngôi sao Hướng Dương Ngược Nắng thêm phần mặn mà, đằm thắm. Tuy kiểu tóc mái này khiến người diện "dừ" đi vài tuổi nhưng nữ diễn viên của đài VTV lại phản ứng ngược lại bởi quá đỗi trẻ trung, xinh xắn.

Empty

Hồ Ngọc Hà

Bà xã của Kim Lý là một trong những mỹ nhân ưa chuộng kiểu mái ngôi giữa thời thượng khi diện chúng ở mọi kiểu từ xoăn, ép thẳng. Dù kiểu tóc này rất dễ để lộ khuyết điểm trên khuôn mặt nhưng đối với Hồ Ngọc Hà lại càng chanh sả. Kiểu tóc mái này giúp visual của bà xã Kim Lý đạt ngưỡng đẹp xuất sắc.

Empty

Lương Thùy Linh

Lương Thùy Linh không ít lần khiến hội chị em phụ nữ phải ngưỡng mộ, ao ước bởi mái tóc đẹp như "dòng thác đổ". Với gương mặt đạt chuẩn "tỷ lệ vàng", nàng hậu sinh năm 2000 có thể cân mọi kiểu tóc "khó nhằn" mà không chút ngần ngại. Mái tóc dài óng ả, đẹp như "dòng thác đổ" của "Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" Lương Thùy Linh khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Empty

Tuy nhiên, phần lớn khán giả đánh giá rằng Lương Thùy Linh kiểu tóc dài óng ả với tóc mái ngôi giữa vẫn là "chân ái" đối với cô. Bởi khi diện kiểu tóc này, visual cùng khí chất của mỹ nhân họ Lương cứ "lên hương. 

Hương Giang

Hoa hậu Hương Giang cũng là mỹ nhân sinh ra để diện kiểu tóc mái ngôi giữa "huyền thoại". Khán giả cho rằng visual của Hương Giang đạt cảnh giới cao nhất khi diện kiểu tóc mái này. Mỗi khi để tóc mái bổ luống, mỹ nhân 9X lại khiến khán giả "đổ đứ đừ" vì quá đỗi xinh đẹp, yêu kiều.

Empty

Không thể phủ nhận rằng, mỹ nhân đạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa Hậu Chuyển Giới Quốc Tế 2018 là một trong những người diện tóc ngôi giữa đẹp hàng đầu showbiz.

Tóc mái ngôi giữa dù đã xuất hiện từ lâu nhưng vẫn có sức hấp dẫn đối với các chị em phụ nữ. Bằng chứng là loạt mỹ nhân Việt như Jennifer Phạm, Hồng Diễm, Lương Thùy Linh... rất chăm diện kiểu tóc mái basic, cổ điển này. 

Theo:  xevathethao.vn copy link