Phạm Băng Băng gây sốt với kiểu tóc mái uốn cầu kỳ, tưởng già đanh nào ngờ đẹp như nữ hoàng

( PHUNUTODAY ) - Phạm Băng Băng đã "tạo bão" cõi mạng với sắc vóc quyến rũ cùng phong thái quyền lực của mình.

Mới đây khi được mời tham dự sự kiện khai trương cửa hàng thời trang tại Trung Quốc, Phạm Băng Băng đã tạo "tạo bão" cõi mạng với sắc vóc quyến rũ cùng phong thái quyền lực của mình. 

Empty

"Nữ hoàng thảm đỏ" khoác lên mình bộ suit mang tông xám đen với chiếc áo vest có phần cổ V sâu hun hút. Để hoàn thiện phong cách, cô cũng "bỏ quên" nội y.

Empty

Tường thành nhan sắc xứ Trung chọn layout trang điểm nhấn mạnh vào đôi môi đỏ.

Empty

Ấn tượng nhất trong lần tái xuất này còn phải kể đến là tạo hình tóc mái được uốn xoăn nhẹ, tạo nên sự tinh tế và sang trọng cho nữ diễn viên. Làn da trắng mịn phát sáng cũng là đặc điểm khiến những bức ảnh cô trông có phần ma mị và cuốn hút hơn rất nhiều. 

Gout thời trang thời thượng và gợi cảm, cộng với kiểu trang điểm đậm và khí chất sang chảnh vốn có đã khiến Phạm Băng Băng trông giống như một nữ tổng tài đầy mê hoặc. Sau thời gian giảm cân gần 10kg, vóc dáng của Phạm Băng Băng ngày càng thon gọn, kéo theo khí chất cuốn hút cũng "lên hương" thấy rõ. Đặc biệt, lối tạo kiểu phần mái tôn rất kén mặt, dễ gây già cũng được nàng Kim Toả "cân" hoàn hảo. 

Empty

Suốt những năm qua, Phạm Băng Băng trung thành với kiểu tóc dài đen truyền thống. 

Empty

Mái tóc uốn xoăn lọn to đi kèm môi đỏ màu luôn là công thức hoàn hảo.

Empty

Với gương mặt đẹp tựa tiên tử, làn da trắng sáng như tuyết, mỹ nhân Hoàn Châu Cách Cách vẫn đẹp rạng ngời.

Empty

Ở đời thường, Phạm Băng Băng chỉ xoã nhẹ mái tóc thôi cũng làm bao người xao xuyến. Nữ diễn viên cho biết cô hầu như không sử dụng nhiều chất hóa học lên tóc.

Empty

Để giữ mái tóc dài thướt tha bồng bềnh của mình, Phạm Băng Băng đặc biệt tin tưởng một loại dầu dưỡng tóc suốt nhiều năm qua, đó chính là dầu dừa.

Phạm Băng Băng từng tiết lộ mỗi sáng đều uống một cốc sữa gồm bột đậu đen, gạo lứt, bột quả óc chó. Uống được một tháng, cô thấy tóc con mọc nhiều, đen và dày hơn. Các loại ngũ cốc giàu vitamin nhóm B, protein và kẽm nên có tác dụng trong việc ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn.

Nữ diễn viên cho biết không nhất thiết phải gội đầu hàng ngày nhưng sẽ thoa serum dưỡng cho da đầu, chân tóc vào mỗi sáng và tối. Cô sẽ chia tóc thành nhiều phần để dễ dàng luồn tay thoa đều tinh chất dưỡng vào từng vùng da đầu, chân tóc, sau đó dùng ngón tay massage, bấm huyệt nhẹ nhàng. Nghiên cứu đã chỉ ra nguyên nhân tóc rụng nhiều, tóc bạc sớm ở người trẻ tuổi là do sự thiếu tuần hoàn máu ở nang lông, ảnh hưởng của tình trạng căng thẳng tinh thần kéo dài. Massage da đầu giúp giải tỏa căng thẳng, kích thích máu lưu thông đến nang tóc, nhờ đó, tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link