4 mối tình dang dở, để lại vết thương lòng của nghệ sĩ Bạch Long

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Bạch Long chia sẻ trong cuộc đời của anh có bốn mối tình sâu đậm và cũng để lại cho anh nhiều vết thương đau lòng nhất.

Năm 20 tuổi, ông có mối tình đầu đời khi quen một fan nữ. Thời điểm đó, Bạch Long 20 tuổi, đi hát với đồng lương ít ỏi và ở với mẹ nuôi, cuộc sống không mấy khá giả.

49

 Bạch Long hồi trẻ.

Cô gái thường xuyên qua nhà mẹ nuôi Bạch Long chăm sóc bà khiến ông vô cùng cảm động và yêu mến. Cả hai quen nhau 4 năm thì mẹ nuôi Bạch Long bệnh nặng, cô gái đập ống heo, lấy tiền dành làm đám cưới của họ để chữa bệnh cho mẹ.

Đến ngày mẹ nuôi Bạch Long mất thì ba cô gái xuất hiện và hỏi: “Cậu lấy con tôi thì cậu lấy gì nuôi nó”. Bạch Long cảm thấy bản thân không đủ tự tin nên chia tay.

Vì "sợ yêu", đến tận năm 31 tuổi, Bạch Long mới quen một cô thợ may ở đường Nguyễn Trãi (TP.HCM), cũng là một fan nữ của ông. Cô ái mộ vai diễn Phạm Cự Trích của Bạch Long trong vở Bão Táp Nguyên Phong.

Tuy nhiên vì hờn giận, cô cắt đứt liên lạc với ông một thời gian sau đó thì nhận được... thư mời đám cưới từ chính bạn gái của mình.

Bạch Long kể sau đám cưới của cháu gái cô thợ may thì một tuần sau anh nhận được thiệp mời đám cưới của cô thợ may. Người cũ còn gọi điện hỏi anh đã nhận được thiệp mời chưa. Tôi nói: “Sao em ác vây, ở đám cưới cháu em, em đã làm tôi đau. Em không tha còn tiếp tục xát thương vào trái tim tôi”.

48

Bạch Long tâm sự vì mối tình này mà mỗi lần vào dịp giao thừa, ông đều khóc khi nhớ về cô thợ may. 

Mối tình thứ ba khiến Bạch Long khắc cốt ghi tâm chính là yêu người đẹp cao 1,7m. Lúc đầu, anh không biết cô gái này yêu anh nên mai mối cho anh đánh đàn trong đoàn hát và bị cô ấy mắng một trận. Cô gái này cũng yêu Bạch Long qua vai Phạm Cự Trích. Anh nói đùa “Vai Phạm Cự Trích khiến tôi đắc bồ lắm”.

Quen nhau được một thời gian thì Bạch Long phát hiện cô gái đã có chồng nhưng không được hạnh phúc và sống ly thân trong thời gian quen nghệ sĩ. Anh quyết định chia tay để tránh rắc rối cho đôi bên.

Rồi đến mối tình thứ tư, ông mua chiếc nhẫn hình con rắn để tặng cô trong ngày sinh nhật và dặn người yêu nếu đeo không vừa thì ra tiệm vàng đổi. Ai ngờ, cô gái đổi nhẫn xong lấy luôn anh chủ tiệm vàng. "Tôi hay đóng hụi mà người khác giật hụi”, Bạch Long nói đùa.

50

Nghệ sĩ Bạch Long cùng em trai - nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc.

Trải qua bốn mối tình đầy đau khổ, cuối cùng nghệ sĩ Bạch Long chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Ở tuổi gần 60, ông không còn nghĩ đến chuyện lập gia đình nữa vì lỡ nặng duyên với nghệ thuật. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link