Vụ cô dâu cự tuyệt hôn chú rể trong đám cưới và phản ứng "cười ra nước mắt" của cư dân mạng

( PHUNUTODAY ) - Khác với những đám cưới thông thường, cô dâu chú rể hạnh phúc trao nhau nụ hôn ngọt ngào, đắm say thì cặp đôi này lại có những hành động hết sức đặc biệt.

30f1557288185_2607

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Bên cạnh các nghi thức cắt bánh, uống rượu,... thì khoảnh khắc tình tứ của cô dâu, chú rể trên cũng luôn là chủ đề nhận được rất nhiều quan tâm.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại thái độ "mặt nặng mày nhẹ" của tân nương trẻ dành cho bạn đời.

Theo đó, đoạn clip ghi lại cảnh xảy ra trong một đám cưới. Tuy nhiên, khác với những đám cưới thông thường, cô dâu chú rể hạnh phúc trao nhau nụ hôn ngọt ngào, đắm say thì cặp đôi này lại có những hành động hết sức đặc biệt.

Trong khi chú rể rất hào hứng trao cho người vợ tương lai nụ hôn ngọt ngào thì cô dâu lại tỏ ra vô cùng khó chịu, đẩy mạnh ra ngoài. Không những không muốn hợp tác, cô dâu còn thể hiện vẻ mặt cau có, buồn bực.

Sự việc khiến tất cả bất ngờ. MC cũng hô lỡ và cụt hứng. Cô dâu, chú rể sau đó ngồi xuống. Cô dâu duy trì vẻ mặt buồn bực còn chú rể tỏ vẻ khó chịu và mất mặt đôi chút với mọi người xung quanh,

Đoạn clip này sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng có thể cô dâu giận chú rể từ trước đó.

"Chắc chú rể mời người yêu cũ đến nên cô dâu giận dỗi đây mà" hay "Cô dâu chắc bị đau bụng nên không có tâm trạng" - cư dân mạng bình luận. Thậm chí, có người còn đoán "Cô dâu bị ép lấy chồng chắc luôn, chứ đâu ai lấy chồng mà mặt như cái bị thế kia”.

"Nhìn mặt chú rể thấy thương ghê. Không hiểu anh đã làm gì sai mà vợ lại phản ứng gay gắt như vậy?", "Chả biết có phải gia đình 2 bên ép buộc gì không mà thái độ của cô dâu nhìn kì lạ quá. Nếu không thích thì đừng cưới bởi đây là việc hệ trọng cả đời người", "Trước mặt bao nhiêu quan khách, cô dâu khiến chú rể mất mặt quá",... là một vài ý kiến không đồng tình.

974b2d7e663f8f61d62e

Trước đó, cũng có vụ cô dâu 'không cảm xúc' mặc chú rể quỳ gối cầu hôn khiến chú rể vứt hoa cưới sau khi bị cô dâu cự tuyệt gây xôn xao.

Theo đoạn clip ngắn, chú rể quỳ xuống cầu hôn cô dâu ngay tại sân khấu hôn lễ. Anh cầm trên tay bó hoa tươi thắm và quỳ xuống cầu hôn người con gái mình yêu. Anh xúc động hỏi: “Em có đồng ý lấy anh không?”. Lúc ấy, cả hôn trường dường như nín thở chờ câu trả lời đồng ý của cô dâu. Sau đó, họ sẽ đứng dậy vỗ tay và chúc mừng cặp đôi trẻ.

Bình thường là vậy nhưng trong clip này lại khác, chú rể quỳ gối hỏi đến 10 lần, cô dâu vẫn đứng đơ với khuôn mặt “không cảm xúc”. Quá tức giận, chú rể đã ném bó hoa cưới rồi bỏ đi. Cô dâu khi ấy vẫn đứng đơ như một pho tượng.

Theo Xuehua đưa tin, trước đó nhà gái có yêu cầu nhà trai đưa thêm 200 nghìn NDT (hơn 670 triệu đồng) cùng sính lễ. Tuy nhiên vì gia đình bình thường, số tiền lại quá lớn nên chú rể không đáp ứng được yêu cầu của nhà gái. Sau khi thông tin này được công khai nhiều người cho rằng động thái này của cô dâu như trả thù nhà trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn