Mỹ nhân Hàn khoe lưng trần gợi cảm trong những thiết kế hở bạo

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy hở lưng là vũ khí lợi hại của nhiều mỹ nhân Kbiz bởi giúp người mặc phô diễn đường cong, tăng sức quyến rũ cho phong cách.

Empty

Irene được mệnh danh là nữ thần xinh đẹp hàng đầu Kbiz. Cô sở hữu gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét. Mặc dù chiêu cao có phần khiêm tốn nhưng vóc dáng của Irene lại rất cân đối. Mới đây, trưởng nhóm Red Velvet khiến dân tình "mất máu" khi diện bộ bodysuit đen sexy ôm sát người, tôn lên đôi chân thon trắng nõn nà và phần lưng quyến rũ.

Empty

Dù chỉ là bộ bodysuit đơn giản nhưng cũng đủ giúp Irene phô ra trọn vẹn tấm lưng trần trắng nuột nà và vô cùng gợi cảm. 

Empty

Một lần khác cô chọn mình một chiếc đẩm lấp lánh với điểm nhấn là phần lưng hở. Có thể thấy lưng trần trắng mịn của Irene được tỏa sáng trong mẫu váy dáng ngắn, xẻ sâu ở phần lưng. Item có thêm phần dây đính đá ở phía sau để tăng nét sang trọng.

Empty

Bức ảnh từng lọt top viral hàng đầu của xứ sở kim chí đó là khoảnh khắc Irene khoe lưng trần nhờ thiết kế váy trắng điệu đà. Nhan sắc tỏa sáng rực rỡ, vừa ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ của cô nàng khiến dân tình "mất máu".

Empty
Empty

Người đẹp 8X Han Hye Jin cũng từng gây chú ý khi diện thiết kế quyến rũ bằng lụa với dáng ôm sát, tôn khéo vẻ đẹp body hoàn mỹ. Chiếc váy giúp cô khoe trọn được vòng 1, vòng 3 cực quyến rũ. 

Empty

Cô nàng visual của nhóm Black Pinl được xem là mỹ nhân có hình thể gợi cảm nhất nho,. Cô nàng cũng được khen ngợi hết lời khi theo mốt hở lưng. Diện đầm dây cổ yếm quyến rũ, cô nàng phô diễn tấm lưng trần sexy.

Empty

Nữ thần Yoona lần đầu diện váy hở lưng đã khiến khán giản phải mắt chữ O, mồm chữ A vì những màn ăn mặc táo bạo. Phần thiết kế tinh tế phô diễn vẻ gợi cảm một cách khéo léo khiến cô được nhiều khán giá dành lời khen.

Empty

 Suzy cũng từng hớp hồn khán giản trên thảm đỏ với chiếc đầm đen khoét ngực sâu vô cùng táo bạo, quyến rũ và hở tấm lưng trắng nõn nà.

Empty

  Mỹ nhân có khuôn mặt đẹp nhất thế giới Nana có được vẻ đẹp đầy sự quyến rũ nhờ vào cách diện bộ váy đen lụa mềm đơn giản nhưng không kém phần gợi cảm, người đẹp khoe khéo lưng trần trắng nõn nà cùng visual đỉnh cao.

Empty

 Tuy nhiên với trường hợp của Hwasa (MAMAMOO) thì lại hoàn toàn khác Cô nàng này từng gây tranh cãi khi diện item ôm sát, xẻ sâu ở phần lưng nhìn có phần hơi kém duyên. Cô bị đánh giá là tạo dáng phản cảm và cố tình diện đồ hở hang. Chưa kể, bộ cánh còn làm người đẹp lộ vòng 2 kém thon gọn. Có lẽ cô nên tiết chế phần hở lại thay vào đó là diện chọn chiếc váy chiết eo sẽ đẹp hơn. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link