4 món đồ giúp nàng chinh phục phong cách thanh lịch tinh tế và sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những món đồ vô cùng đơn giản nhưng lại ghi điểm sành điệu thêm vài phần.

Chân váy denim dài 

Empty

Chân váy denim dáng dài rất linh hoạt, mix được nhiều món đồ và trong nhiều mùa khác nhau. Trẻ trung với crop top, giày loafer và kết lại bằng một chiếc áo khoác da “quá khổ” là outfit được nhiều cô nàng gen Z yêu thích.

Empty

 Đừng bỏ qua những chiếc áo kẻ sọc ngang, kết hợp cùng chân váy denim xẻ tà và giày sneakers, bạn sẽ có được vẻ ngoài vừa thanh lịch lại năng động.

Empty

 Chân váy denim dáng đuôi cá mang vẻ đẹp kiểu cách điệu đà, mix match cùng sơ mi dáng ngắn, giày cao gót có tone màu nổi bật và điểm thêm các món trang sức to bản mạ vàng.

Empty

 JLo đã tiên phong cho phong cách váy denim maxi, nữ ca sĩ kết hợp trang phục với áo cổ lọ màu đen, thắt lưng logo màu xanh lá cây và đôi bốt nền nhung.

Empty

Yoyo Cao chiếm lĩnh các ống kính nhiếp ảnh tại Tuần lễ thời trang Paris Xuân Hè 2023.

Empty

 Váy denim năm nay có nhiều biến thể nên items với đường xẻ ở chân trước, hoặc hoàn toàn không có đường xẻ.

Empty

 Annabel Rosendahl với áo ba lỗ cổ yếm màu trắng, thắt lưng da bóng bện màu đen, váy maxi denim xẻ tà màu xanh, họa tiết.

Áo khoác lông cừu 

Empty

Áo khoác da phối lông cừu là “ngôi sao” sáng nhất mùa lạnh khi chúng liên tiếp xuất hiện trên đường phố trong suốt thời gian vừa qua. Áo khoác lông cừu dáng ngắn mặc cùng quần kaki màu trắng. Bên dưới bạn có thể chọn đi cùng ankle boots da rắn hoặc giày mules.

Empty

 Suzy mặc một chiếc áo khoác lông cừu màu xanh than in hình dâu tây. Chiếc áo khoác ấm áp ngọt ngào cũng giống như nhan sắc trong trẻo của “tình đầu quốc dân”.

Empty

 Hailey Bieber thể hiện phong cách sporty-chic bằng cách kết hợp quần đùi đi xe đạp với áo chui đầu kéo khóa chất liệu lông cừu. Pha trộn giữa màu cam và xanh da trời, đi giày thể thao và đeo một chiếc túi “kẹp nách”.

Empty

Ruby Lindo thích mặc những chiếc áo khoác lông cừu in họa tiết. Vẻ ngoài của cô nàng càng thêm thời thượng. 

Empty

 Một chiếc áo khoác sơ mi gợi nhớ đến họa tiết rằn ri được định hình phong cách cùng khăn bandana băng đô và chân váy kaki dáng dài. 

Quần ống rộng

Empty

Những dáng quần ống rộng luôn có vị trí quan trọng trong phong cách Parisian chic. Và để giữ vẻ gợi cảm, họ thường kết hợp chúng với áo crop top hoặc áo ba lỗ nếu thời tiết cho phép.

Empty

Chiếc quần dáng rộng làm từ chất liệu vải mềm mại cũng được các cô gái Pháp đưa vào các bản phối thời trang. Kết hợp cùng áo thun đơn giản và blazer dáng dài nếu trời trở lạnh.

Túi baguette 

Empty

Nguồn cảm hứng từ những chiếc bánh mì baguette đã tạo nên một kiểu túi xách vô cùng độc đáo. Túi baguette có một sức hút kỳ lạ đối với các quý cô trên toàn thế giới.

Empty

 Vẻ ngoài nhỏ nhắn, tính tiện lợi, sự ứng dụng cao và phù hợp với mọi outfits, baguette đã trở thành một chiếc túi xách biểu tượng đời đầu trong làng thời trang.

Theo:  xevathethao.vn copy link