4 món phụ kiện chân ái dành cho mái tóc được Jisoo lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - 4 món phụ kiện không thể thiếu, tôn lên nhan sắc ngọt ngào, mong manh như sương sớm của Jisoo BlackPink.

1. Băng đô

Băng đô hay bờm là một trong item mà được giới trẻ lăng xê trong suốt thời gian qua. Đây cũng là là item thời trang mà các cô gái không thể thiếu được trong tủ đồ của mình. Jisoo cũng rất thích đeo phụ kiện băng đô lên tóc, thậm chí mỗi lần diện lên cô lại tạo một trend mới lạ mắt và ấn tượng. Jisoo thường lựa chọn băng đô ton sur ton với trang phục của mình. Có rất nhiều kiểu băng đô màu sắc chói lóa hay hơi bánh bèo một chút nhưng khi cô kết hợp nhìn tổng thể lại rất nhẹ nhàng và nữ tính.

Empty

2. Nơ cài tóc to bản

Hình ảnh của Jisoo với chiếc nơ cài tóc to bản trong ca khúc How you like that đã từng làm mưa làm gió. Đơn giản là bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp, sắc sảo và ma mị kết hợp cùng chiếc nơ kẹp tóc to bản phía sau trông cô vô cùng nữ tính. Cho đến hiện tại những hình ảnh này vẫn tạo được cơn sốt và nhiều khi vẫn được các bạn trẻ lăng xê. 

Empty

Cô nàng buộc tóc đuôi ngựa, điểm nhấn là chiếc nơ buộc trên đỉnh đầu nhìn cực kì đáng yêu, mang đến vẻ nổi bật cho ngoại hình. Có thể với nhiều người sẽ cho rằng những chiếc nơ to bản sẽ sến súa và chỉ hợp với trẻ con. Tuy nhiên khi biết cách kết hợp cùng trang phục và cách trang điểm thì chắc chắn hiệu quả mang lại sẽ không ngờ đấy.

3. Kẹp tóc

Jisoo rất ưa thích sử dụng kẹp tóc dù là đi biểu diễn hay trong đời thườngTừ những chiếc cặp to bản lấp lánh hay những chiếc ghim nhỏ màu sắc đáng yêu, ngay cả những chiếc ghim băng cũng trở thành ý tưởng độc đáo,... với những chiếc kẹp nhỏ xinh giúp cô nhìn vừa đáng yêu lại vừa thu hút.

Empty

4. Mũ

Mũ chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu của chị cả Black Pink rồi. Chiếc mũ luôn phản ánh chân thực nhất nét cá tính của mỗi cô gái đối với mỗi style khác nhau. Jisoo sở hữu những chiếc mũ rất độc đáo và đây là item yêu thích của cô nàng, đó là mũ bucket hat cá tính, mũ newsboy vô cùng sang chảnh...

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link