Hứa Minh Đạt "đăng đàn" trách móc Lâm Vỹ Dạ giữa tâm bão bị tẩy chay: "Đáng đời"

( PHUNUTODAY ) - Hứa Minh Đạt tiếp tục lên tiếng thay bà xã Lâm Vỹ Dạ giữa ồn ào với antifan theo cách riêng.

Thời gian vừa qua, Lâm Vỹ Dạ là cái tên tiếp theo gặp nhiều áp lực vì làn sóng tẩy chay từ antifan. Đối mặt với chuyện này, Lâm Vỹ Dạ chọn cách im lặng, tận hưởng cuộc sống. 

Mới đây, Hứa Minh Đạt bất ngờ đăng status kèm ảnh Lâm Vỹ Dạ trên trang cá nhân, nhằm bênh vực vợ giữa ồn ào. Anh viết: "Thử hỏi??? Để có một sản phẩm tốt hình ảnh đẹp để đem đến cho khán giả thì cô ấy đã phải thức thâu đêm suốt sáng vàcháy da cháy thịt, thì ai sẽ là người thương và ai sẽ là người hả hê thích thú??? Theo quan điểm của tui là đáng đời, ai biểu cầu toàn, ai biểu đầu tư khủng, ai biểu đày đọa sức khỏe để được là.... giờ mếu và khóc!!!".

hua-minh-dat 1

Bài đăng của Hứa Minh Đạt lập tức thu hút chú ý. Rất nhiều người đã vào bình luận động viên Lâm Vỹ Dạ và khuyên cô bỏ ngoài tai mọi sự chỉ trích, tiếp tục hoạt động và cống hiến nghệ thuật. 

Trong suốt thời gian Lâm Vỹ Dạ gặp biến với antifan, Hứa Minh Đạt luôn là người ở bên cạnh, động viên bà xã. Anh cho hay: "Thời gian gần đây, tôi có biết chuyện Dạ bị lập nhóm antifan. Cô ấy buồn, ở nhà tôi khuyên rằng chuyện này không gì phải lo hết. Bản thân là nghệ sĩ phải có người ghét, người thương, như tôi đóng vai ác thì cũng có người chê và người khen. Khán giả có quan điểm và suy nghĩ riêng của họ, còn mình cứ bình tĩnh mà đối mặt, sống đúng với tính cách và cái tâm tốt là được. Khán giả họ ghét mình là do họ đã theo dõi mình rất kỹ nên cứ nghiêm túc hoạt động thì không sợ ai ghét bỏ hết".

hua-minh-dat 2

Anh cũng chia sẻ việc dân mạng lập các group antifan để "dìm" nghệ sĩ: "Đây là việc mới rộ lên trong thời gian gần đây nên Đạt cũng không biết phải chia sẻ gì. Bây giờ tôi nói linh tinh không khéo lại có group antifan của Hứa Minh Đạt nữa".

Ngoài ra, Hứa Minh Đạt cho biết Lâm Vỹ Dạ đã có nhiều đóng góp thầm lặng để ủng hộ miền Trung vượt qua hậu quả của thiên tai dù vậy anh không tiện công khai số tiền cụ thể.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link