4 kiểu áo khoác được Black Pink lăng xê nhiệt tình dù một năm qua đi vẫn hot như thường

( PHUNUTODAY ) - Các cô nàng cũng luôn chú ý lựa chọn các thiết kế trẻ trung, đơn giản nhưng lại hết mực thời thượng, điển hình là những chiếc áo khoác.

Black Pink hiện đang có vị thế và tầm ảnh hưởng cực kỳ mạnh mẽ không chỉ ở thị trường âm nhạc châu Á, mà còn là biểu tượng thời trang, sở hữu phong cách hàng đầu. Phong cách thời trang của Black Pink luôn khiến dân tình đứng ngồi không yên, cứ hễ diện món gì là món đó "chiếm sóng" và thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Các cô nàng cũng luôn chú ý lựa chọn các thiết kế trẻ trung, đơn giản nhưng lại hết mực thời thượng, điển hình là những chiếc áo khoác.

1. Blazer 

Những chiếc áo blazer không phải quá mới mẻ nhưng năm nào cũng được các mỹ nhân này lăng xê. Đa phần họ chọn các gam màu nhã nhặn như đen, be, hay những thiết kế kẻ ca ro trẻ trung. Tưởng chừng là già nhưng mặc lên lại rất trẻ trung, sành điệu hơn khi được các cô nàng phối cùng quần jeans hoặc quần âu. Để set đồ thêm thời thượng, BlackPink thường chọn những chiếc túi hàng hiệu đi kèm trang phục.

Empty

2. Cardigan

Cứ mỗi dịp thu đông, những chiếc áo cardigan lại được hội sành mặc lăng xê. Đặc biệt Black Pink diện với tần suất dày đặc. Item này chẳng những dễ phối đồ mà còn giúp style trang nhã, dịu dàng hơn. Cardigan khá dễ mix đồ, bạn có thể mix item này cùng chân váy nữ tính. Ngoài việc trung thành với các cardigan mang gam màu thường gặp như đen, trắng, be, nâu, bạn còn có thể học các cô nàng này diện các loại cardigan loang màu, hồng, đỏ...

Empty
Empty

3. Trench Coat

Là một trong những kiểu trang phục mùa đông "kinh điển" nên chắc chắn là dễ hiểu khi Black Pink ưu ái đến vậy. Kiểu áo đã xuất hiện từ rất lâu, trench coat ngày càng được tối giản về thiết kế để trở nên gọn gàng. Chỉ cần diện những trang phục đơn giản rồi khoác lên mình một kiểu áo trench coat yêu thích là bạn trông đã sành điệu vài phần rồi. 

Empty
Empty

4. Denim jacket

Thời tiết se lạnh là thời điểm lý tưởng nhất để bạn lên đồ với denim jacket. Đây cũng chính là một trong những chiếc áo khoác phổ biến phóng khoáng. Tuy đơn giản là vậy nhưng lại chẳng bao giờ nhàm chán bởi cứ diện lên mình là auto trẻ trung, phong cách. Những denim jacket lại khá linh hoạt để có thể diện theo nhiều style khác nhau. Nếu để ý thì các nàng BlackPink không chỉ diện áo khoác denim cùng quần jeans năng động mà còn mix với croptop.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link