Hoa hậu Tiểu Vy viết tâm thư gửi đàn em Đỗ Thị Hà: "Sẽ luôn ở bên cạnh em"

( PHUNUTODAY ) - "Chúc cho hành trình 2 năm nhiệm kỳ của Đỗ Thị Hà sẽ lan toả được nhiều tình yêu thương đến với mọi người", Tiểu Vy viết.

 Mới đây, trên trang cá nhân của mình,  Hoa hậu Tiểu Vy đã có lời nhắn gửi đến người kế nhiệm mình là Tân Hoa Hậu Đỗ Thị Hà. Cô viết: "Gửi em - Hoa hậu Đỗ Thị Hà. Đầu tiên chào mừng cô em đến với ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam.

Trong thời khắc chuyển giao vương miện chị đã nhìn thấy được bản thân mình trong hình ảnh của em nên đã vô cùng xúc động, chị tin chắc rằng với sự lựa chọn của BTC cộng với sắc đẹp, trí tuệ của em sẽ làm cho chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 lung linh hơn.

Chúc cho hành trình 2 năm nhiệm kỳ của Đỗ Thị Hà sẽ lan toả được nhiều tình yêu thương đến với mọi người.

hoa-hau-tieu-vy

Giây phút Hoa hậu Tiểu Vy trao vương miện cho Đỗ Thị Hà.

Hy vọng, mọi người sẽ luôn ủng hộ và động viên tinh thần cho một cô gái 19 tuổi còn nhiều bỡ ngỡ với vai trò một Hoa hậu Việt Nam. Chắc chắn, Tiểu Vy sẽ luôn ở bên cạnh, động viên và chia sẻ cùng em".

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy xuất hiện với thần thái đỉnh cao. Nhưng đến giây phút kết thúc nhiệm kỳ, người đẹp không kìm được nước mắt.

"Trong thời khắc chuyển giao này, tôi có rất nhiều cảm xúc. Tôi xin trân trọng cảm ơn ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã tìm thấy cô gái Tiểu Vy 18 tuổi hồn nhiên, ngây ngô để trao cho chiếc vương miện cao quý và dìu dắt tôi suốt 2 năm qua để có Tiểu Vy như ngày hôm nay, là cô gái rạng rỡ và làm được nhiều điều có ích cho đời", Tiểu Vy nói.

Tiểu Vy đã nói lời cảm ơn ba mẹ vì đã cho mình hình hài xinh đẹp, sức khoẻ và năng lượng dồi dào để gánh được sức nặng của chiếc vương miện và hoàn thành tốt vai trò của hoa hậu. Cô cũng không quên cảm ơn người hâm mộ đã luôn đồng hành với mình và chúc cho người kế nhiệm hoàn thành tốt vai trò Hoa hậu Việt Nam.

Ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã thuộc về Đỗ Thị Hà. Đỗ Thị Hà trong suốt hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất đã có những bứt phá đáng ngạc nhiên. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, nữ tính, đặc biệt là nụ cười tươi. Đỗ Thị Hà cao 1,75m, số đo ba vòng 80-60-90, là sinh viên Đại học kinh tế quốc dân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link