Doãn Hải Mỹ viết tâm thư sau cuộc thi HHVN 2020, quyết né tránh đề cập đến Đoàn Văn Hậu

( PHUNUTODAY ) - Doãn Hải My là một trong những cái tên được chú ý nhất sau đêm chung kết vì nghi vấn tình cảm với Đoàn Văn Hậu.

Doãn Hải My là cái tên được người hâm mộ chú ý từ những ngày đầu khởi động cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020 (HHVN 2020). Đặc biệt cô 1 trong những người đẹp được quan tâm vì nghi vấn tình cảm với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Giữa lúc các thông tin hẹn hò của cô lan truyền thì tối 22/11, Doãn Hải My đã đăng tải dòng trạng thái dài trên Instagram nói về cuộc thi và gửi lời cảm ơn đến khán giả. Dù vậy có thể thấy cô né tránh đề cập đến chuyện riêng tư và không một câu nhắc về chàng cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

doan-hai-my-tam thu 1

Doãn Hải My chia sẻ: "My nhớ ngày đầu mới nộp hồ sơ online với những đắn đo, suy nghĩ. Liệu mình sẽ đi tới đâu? Có đạt thành tích nào không? Cho tới khi nhận được biết bao nhiêu tình cảm, sự quan tâm của mọi người. Nói là My không áp lực là nói dối. Nhưng My nghĩ mọi người càng kỳ vọng mình càng phải cố gắng. Chuyển áp lực thành động lực và My chỉ còn biết nỗ lực hết mình".

Doãn Hải My bày tỏ: "Thật lòng, hôm đó tâm lý của My thoải mái vô cùng. Bởi My biết vị trí hay danh hiệu là đáng quý, nhưng những bài học, những trải nghiệm trong suốt thời gian tham gia cuộc thi cũng vô cùng đáng trân trọng và quý giá. My đã thể hiện hết mình, luôn luôn cố gắng với năng lượng 200%".

Trước đó, trong buổi họp báo sau chung kết, Doãn Hải My cũng từ chối trả lời khi được hỏi về nghi vấn tình cảm với Đoàn Văn Hậu. Văn Hậu cũng không có bất kì động thái nào để làm rõ chuyện hẹn hò sau khi bị lộ loạt ảnh tình tứ với Doãn Hải My tại HHVN 2020.

Trong đêm chung kết, sau khi kết thúc, Đoàn Văn Hậu đã có động thái quyết liệt để thể hiện tình cảm của mình đó là không ngần ngại tiến thẳng về sân khấu để trao hoa cho tình tin đồn Doãn Hải My trước sự chứng kiến của rất nhiều người và truyền thông.

doan-hai-my-tam thu

Tin đồn chàng cầu thủ điển trai hẹn hò Doãn Hải Mỹ bắt đầu từ viẹc netizen bất ngờ phát hiện động thái lạ. Cụ thể, trong 141 người Văn Hậu theo dõi trên Instagram cá nhân, bất ngờ có sự xuất hiện của cái tên Doãn Hải My. Đây cũng là cô gái Việt duy nhất mà anh chàng follow trên trang cá nhân ở thời điểm hiện tại, điều này cho thấy mối quan hệ của họ chắc chắn là rất thân thiết. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link