4 mỹ nhân có vòng eo nhỏ nhất Vbiz: Thanh Hằng 51cm vẫn thua Thiều Bảo Trâm

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà thì vòng eo nhỏ đến "siêu thực" chính là lợi thế giúp loạt mỹ nhân như Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Thanh Hằng... thu hút chú ý.

Thanh Hằng: 51cm

Ở thời điểm hiện tại, Thanh Hằng đang nắm giữ vị trí thứ 4 về số đo vòng eo trong Vbiz. Vòng eo của cô chỉ vọn vẹn 51cm khiến netizen không khỏi trầm trồ. Được biết, để sở hữu vòng eo bé "tí hin", Thanh Hằng đã trải qua quãng thời gian siết cân một cách nghiêm ngặt.

top-4-my-nu-viet-co-eo-nho-nhat-vbiz-thieu-bao-tram-vuot-mat-han-sara-86922d

Vì có khung xương tương đối lớn nên việc Thanh Hằng có vòng eo nhỏ tuyệt đối như vậy khiến khán giả vô cùng khó tin. Cô tiết lộ "bí quyết" để sở hữu số đo vòng 2 đáng mơ ước này qua một tấm hình chụp qua gương, khoe cận cảnh vòng eo “con kiến” với chằng chịt những vết lằn. Cô viết : "Lúc đầu cảm giác khó thở, nhưng cũng quen mấy năm nay rồi. Nịt bụng khi ngủ, sáng nào cũng vài vết lằn cứ như ai đánh".

Có thể nói, việc dùng nịt bụng để định hình và có được vòng hai gọn gàng vốn không còn xa lạ với chị em phụ nữ, đặc biệt là những ai quan tâm đến vấn đề làm đẹp. Tuy nhiên, việc đeo nịt bụng cả khi ngủ như Thanh Hằng lại khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Han Sara: 50,5cm

Han Sara vốn được biết đến là một nữ ca sĩ gốc Hàn xinh đẹp. Đầu năm 2021, nữ ca sĩ khiến dân tình há hốc khi tiết lộ vòng eo chạm mốc 50,5cm - thuộc hàng nhỏ nhất làng giải trí Việt. Qua hình ảnh cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân, dễ thấy chiếc eo bé xíu vẫn là ưu điểm hình thể giúp cô hút mọi ánh nhìn và "cân đẹp" đủ kiểu trang phục.

Và Han Sara cũng đã tiết lộ bí quyết để giữ vòng eo của mình. Nữ ca sĩ chia sẻ, mỗi ngày cô đều kết thúc bằng việc gập bụng. Và nếu không gập được bụng thì sẽ vô cùng khó ngủ.

top-4-my-nu-viet-co-eo-nho-nhat-vbiz-thieu-bao-tram-vuot-mat-han-sara-93557d

"Mình có 1 cái thói quen khá là cứng đầu, đó là nếu trong 1 ngày chưa tập gập bụng thì mình sẽ không kết thúc được ngày hôm đó, ý là sẽ không ngủ được (có thể ngủ được nhưng không cảm thấy khó chịu, cảm giác bị vướng vướng gì đó).

Đi quay phim cả ngày, quay tới 6h sáng mới được đặt chân tới nhà, thật ra hôm nay đứng khá là lâu nên trên xe về nhà nghĩ là chắc gập không nổi rồi, chắc ngủ dậy lấy sức rồi gập. Nhưng mà về nhà tẩy trang xong lại cảm thấy tỉnh táo hơn được chút (trên xe về có ngủ gật khoảng 6-7p) thế là lại lôi thảm ra gập bụng. Vâng, đây là căn bệnh mà mình mắc phải".

Ngân 98: 49cm

Vượt cả Han Sara, Ngân 98 từng gây sốc khi tiết lộ số đo vòng eo chỉ vỏn vẹn 49cm. Ngay chính bản thân cô nàng cũng có vẻ bất ngờ về điều này. Chân dài sinh năm 1998 cho biết mình không có phương pháp tập luyện cụ thể, cũng không ăn kiêng nhưng vẫn sở hữu vòng eo thon nhỏ như vậy.

top-4-my-nu-viet-co-eo-nho-nhat-vbiz-thieu-bao-tram-vuot-mat-han-sara-cf0429

Thiều Bảo Trâm: 48cm

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã chính thức vượt mặt cả Thanh Hằng, Han Sara và Ngân 98 khi tiết lộ số đo vòng eo chạm mốc 48cm. Trước chia sẻ của giọng ca Một Mình Có Buồn Không, dân tình không khỏi trầm trồ, "mắt tròn mắt dẹt" trước loạt story khoe eo.

top-4-my-nu-viet-co-eo-nho-nhat-vbiz-thieu-bao-tram-vuot-mat-han-sara-549277

Nhờ chăm chỉ luyện tập theo sự hướng dẫn của giáo viên yoga, Thiều Bảo Trâm thực hiện thành thục nhiều động tác, tư thế khó như trồng cây chuối, xếp hình chim bồ câu, kim cương, nửa trái tim hoặc dùng tay chống đỡ cả cơ thể trên cao. Cô còn kết hợp tập gym để giữ dáng và rèn luyện sức khỏe.

Phải nói rằng, bên cạnh gương mặt xinh đẹp và vóc dáng nuột nà thì vòng eo nhỏ đến "siêu thực" chính là lợi thế giúp loạt mỹ nhân như Thiều Bảo Trâm, Han Sara, Thanh Hằng... thu hút nhiều sự quan tâm cũng như được chú ý hơn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link