Chăm gập bụng mọi lúc mọi nơi, Thùy Tiên có được body săn chắc và cơ bụng số 11

( PHUNUTODAY ) - Công chúng luôn choáng váng trước body căng đét cùng vòng eo nổi cơ săn chắc của Thùy Tiên.

Chỉ riêng những lần khoe dáng trong những bộ đầm cắt khoét hiểm hóc, công chúng đã đủ choáng váng trước body căng đét của Thùy Tiên.

Empty

 Ngay sân khấu Chung kết Miss Grand 2021, Thùy Tiên khoe trọn cơ bụng săn chắc trong bộ đầm đan dây cắt khoét hiểm hóc, trong khi các đại diện khác cùng lắm cũng chỉ xuyên thấu hay khoét eo đơn thuần. Bộ đầm mà NTK Nguyễn Minh Tuấn dành riêng cho Thùy Tiên phô diễn hoàn toàn vòng bụng săn chắc.

Sở hữu body căng đét, nên Thùy Tiên chưa bao giờ ngại phô diễn vóc dáng của mình. Xuyên suốt cuộc thi, không có một đại diện nào khoe body táo bạo và thách thức được như đại diện Việt Nam. Dù sở hữu vóc dáng nhỏ bé nhưng cô vẫn xuất sắc chinh chiến để dành ngôi vị cao nhất cho nhan sắc nước nhà.

Dù là Miss Grand hay style ngoài đời thường, khi còn là Á hậu hay giờ đã là đương kim Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021 thì body của Thùy Tiên vẫn luôn căng đét. Để có một vóc dáng nóng bỏng như vậy, chế độ tập luyện gắt gao là không thể thiếu. Những khi không có cơ hội đến phòng tập, Thùy Tiên lại tranh thủ từng phút giây rảnh rỗi để tự tập luyện.

Empty

Thói quen của cô chính là gập bụng mọi lúc mọi nơi ngay khi có thể, thậm chí ngay tại giờ nghỉ giữa các cuộc thi tại Miss Grand 2021, Thùy Tiên cũng gập bụng liên tục để có một vóc dáng săn chắc nhất có thể. 

Empty

Đến cả Hoa hậu Tiểu Vy cũng từng chia sẻ bức ảnh Thùy Tiên chăm chỉ tập gập bụng trong khi trước mắt là bao nhiêu đồ ăn ngon hấp dẫn.

Ngoài ra, trước khi lên đường đi thi Miss Grand, Thùy Tiên cũng tuân theo một chế độ tập luyện nghiêm ngặt theo các bài tập của gymer Chloe Ting giảm mỡ, tăng cơ tại nhà. Thùy Tiên chủ yếu tập HIIT, bài tập này không chỉ giúp đốt cháy nhiều calo trong khi tập mà còn đốt cháy nhiều calo sau khi tập.

Empty
Empty

Body của Thùy Tiên thay đổi rõ rệt, đặc biệt là vòng bụng sau 4 tháng.

"Trước đây, tôi không bao giờ nghĩ sẽ có được thân hình như hiện tại. Sự ủng hộ của mọi người đã tiếp động lực để tôi dám đứng dậy thay đổi bản thân, trở thành một phiên bản hoàn thiện nhất có thể cho hành trình đến với Miss Grand International 2021" - Thùy Tiên chia sẻ.

Để có được vóc dáng chuẩn chỉnh, nóng bỏng nhất để chinh chiến tại Miss Grand 2021, Thùy Tiên đã phải nỗ lực tập luyện mỗi ngày. "Kiên trì tập đều đặn, càng tập càng nghiện ấy. Khi thấy các đường line mờ mờ lại càng có động lực tập hơn. Tuy nhiên chúng ta cũng không nên gấp gáp quá, phải dành thời gian cho cơ nghỉ để đạt hiệu quả tốt nhất"- Thùy Tiên từng chia sẻ về chế độ tập luyện của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link