4 mỹ nhân Việt có style thăng hạng và sành điệu bội phần sau khi đổi sang tóc ngắn

( PHUNUTODAY ) - Không ít sao nữ có style đột phá hơn nhiều sau khi mạnh dạn cắt phăng mái tóc, như 4 mỹ nhân Việt sau đây.

Một trong những cách F5 đơn giản nhất của các mỹ nhân showbiz chính là cắt tóc ngắn. Tóc ngắn không chỉ nâng tầm nhan sắc, giúp nét cá tính được thăng hoa, mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho phong cách. Không ít sao nữ có style đột phá hơn nhiều sau khi mạnh dạn cắt phăng mái tóc, như 4 mỹ nhân Việt sau đây.

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình rất bất ngờ khi đổi sang kiểu tóc bob. Quyết định thay đổi style tóc của Ninh Dương Lan Ngọc là vô cùng đúng đắn. Kiểu tóc bob cơ bản đã mang đến cho Ninh Dương Lan Ngọc nét trẻ trung và thời thượng.

Sau khi kết thân với tóc ngắn, Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu thử nghiệm với nhiều style hơn, khi thì nhẹ nhàng, bay bổng, lúc lại rất cá tính, bụi bặm. Điều đáng nói là dù áp dụng phong cách nào, vẻ ngoài của Ninh Dương Lan Ngọc vẫn gây ấn tượng đầy cá tính. 

Empty
Empty
Empty

Hoa hậu Phương Khánh

Công thức chung của các nàng hậu là để tóc dài suôn mượt, rẽ ngôi. Tuy nhiên có lúc cô vẫn có một số nàng hậu chịu đổi gió phong cách, tạm biệt mái tóc dài để kết thân với tóc ngắn. Phương Khánh chính là mỹ nhân mới gia nhập hội Hoa hậu tóc ngắn, và nhận được nhiều lời khen. Style của Phương Khánh cũng khiến người ta khó lòng rời mắt. Cô chọn các công thức nữ tính như là áo sơ mi trắng + quần jeans, váy hai dây bay bổng hay áo quây + chân váy dài… Nhờ mái tóc ngắn, vẻ ngoài của Phương Khánh càng thêm nổi bật.  

Empty
Empty
Empty

Khả Ngân

Thời để tóc dài, phong cách của Khả Ngân khá trẻ trung và thời thượng, nhưng chưa nhận được sự chú ý. Đến khi cắt tóc, Khả Ngân lên hương thấy rõ về cả nhan sắc lẫn phong cách. Style của Khả Ngân tối giản hơn với những outfit mang tông màu trung tính. Nhờ vậy, Khả Ngân dễ dàng có được vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế và ngày một sang trọng. Nếu thích style đơn giản mà thời thượng, chị em có thể học hỏi style ngoài đời của Khả Ngân. Còn mê phong cách nữ tính, yểu điệu, các set đồ trong phim "11 Tháng 5 Ngày" của cô cũng rất đáng học hỏi. 

Empty
Empty
Empty

Hà Tăng

Theo thời gian, style của cô ngày càng thăng hạng, luôn khiến dân tình bất ngờ. Đặc biệt là sau khi cắt tóc ngắn, Hà Tăng tiếp tục gây sốt mỗi lần đăng ảnh street style. Cô áp dụng linh hoạt các phong cách, như là nữ tính với váy dáng suông, năng động, khỏe khoắn với combo áo thun + quần jeans, hay chuẩn công sở khi diện blazer + quần âu ống đứng…

Empty
Empty
Empty

Dù là theo đuổi phong cách nào Hà Tăng cũng chinh phục xuất sắc và toát lên nét sang chảnh. Nàng tóc ngắn muốn mặc đẹp hơn thì không thể bỏ qua street style của Hà Tăng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link