Lâm Khánh Chi theo đuổi style Hoa hậu, "đụng hàng" với loạt đàn em vẫn chẳng hề "lép vế"

( PHUNUTODAY ) - Lâm Khánh Chi vẫn dư sức tỏa sáng như nữ hoàng khi "đụng hàng" Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà.

Lâm Khánh Chi là một trong những người đẹp chuyển giới đầu tiên và nổi tiếng nhất nhì Vbiz. Dù đã bước vào tuổi ngoài 40 thế nhưng Lâm Khánh Chi luôn khiến dân tình phải thốt lên ngưỡng mộ trước độ trẻ trung của ngoại hình và sự lộng lẫy, thời thượng trong phong cách. 

Empty

Lâm Khánh Chi luôn nỗ lực đầu tư mỗi khi xuất hiện dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào. 

Empty

Nhất là kể từ sau khi ly hôn thì người đẹp chuyển giới 7X lại càng mạnh tay tô điểm hơn cho phong cách. 

Đặc biệt, nếu theo dõi Lâm Khánh Chi suốt thời gian gần đây, không khó để thấy được bà mẹ một con còn rất chăm hoàn thiện hình ảnh theo style Hoa hậu. 

Empty

Có mặt tại thảm đỏ Miss Universe Vietnam 2022, Lâm Khánh Chi kết thân cùng mẫu váy dạ hội đuôi cá, với phần tùng váy cầu kì mang sắc hồng ngọt ngào, hút mắt.

Empty

Đường xẻ ngực sâu hun hút kết hợp phom dáng ôm sát của trang phục giúp mỹ nhân chuyển giới khoe triệt để đường cong uốn lượn

Empty

Kết hợp cùng style tóc đuôi ngựa cột nơ bồng bềnh và layout makeup cực ngọt ngào.

Đây chính là bộ váy dạ hội mà Hoa hậu Đỗ Thị Hà từng mặc ở chung kết Miss World 2021 tại Puerto Rico. So với đàn chị, rõ ràng hình ảnh của mỹ nhân gốc Thanh Hóa không sexy và quyến rũ bằng. 

Empty

Bộ váy với thiết kế xuyên thấu tông màu hồng phong thuỷ của Miss World được "đo ni đóng giày" cho Đỗ Thị Hà tại đấu trường Hoa hậu Thế giới.

Empty

D hơn đàn em đến vài chục tuổi, thế nhưng Lâm Khánh Chi không hề thua kém về độ quyến rũ lẫn nét trẻ trung. Thậm chí, vòng 1 nhân tạo của bà mẹ một con còn "lấn át" cả số đo của cô em 10X.

Trước đó, Lâm Khánh Chi cũng được phát hiện đã mặc lại bộ cánh đã từng được Hoa hậu Thùy Tiên khoác lên mình trong bộ ảnh kỷ niệm 6 tháng đăng quan Miss Grand International. 

Empty

Lâm Khánh Chi hút trọn mọi ánh nhìn tại sự kiện với bộ váy trắng đính kèm lông vũ sang trọng. 

Empty

Người đẹp chuyển giới còn tự tin khoe vòng một nóng bỏng, quyến rũ và làn da mịn màng không tì vết

Empty

Trong khi đó, Thùy Tiên "lăng xê" bộ cánh này với thần thái và khí chất của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới đầy quyền lực, kiêu kỳ.  Chiếc vương miện vàng lấp lánh trị giá 12 tỷ đồng càng giúp cho nhan sắc của Thùy Tiên "thăng hạng"

Empty

Ngoài ra, cả Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và Minh Hằng cũng đều "phải lòng" thiết kế trắng muốt vừa sang trọng vừa quyến rũ này

Empty

Nếu đặt cả 4 lên bàn cân so sánh, không ngoa khi cho rằng mỗi quý cô đều tỏa ra nét đẹp cuốn hút rất riêng. Đặc biệt là về phần Lâm Khánh Chi, dù là người chuyển giới và bước vào tuổi 45, giọng ca 7X vẫn không hề thua kém đàn em nào.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link