7 món phụ kiện nhìn thì đơn giản nhưng lại cực "chất chơi" dễ biến hóa từ nhàm chán đến sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Với loạt item dưới đây, chắc chắn mỗi cô nàng sẽ nhanh chóng tìm thấy “cạ cứng” cho tủ đồ của mình để trông thật lung linh, sành điệu trong mùa hè này!

1. Choker kim loại

Choker kim loại và thiết kế chút lấp lánh sẽ soán ngôi chất liệu velvet hoặc vải mềm thanh mảnh như những mùa trước. Làn gió mới này đã được những nhà thiết kế danh tiếng cho lên kệ với muôn màu muôn vẻ. Mỗi chiếc choker bằng kim loại sẽ toát lên phong cách sang chảnh, thời thượng 

Empty

2. Kính trong suốt

Những chiếc kính mát sang chảnh nay đã không còn được ưa chuộng nhiều nữa mà thay thế vào đó là những chiếc kính gọng trong suốt. Dù xuất hiện từ khá lâu nhưng đến thời điểm hiện tại, chiếc kính này mới thực sự làm chị em điên đảo. Dù mang phong cách "mọt sách" là vậy nhưng chiếc kính này lại đang là món phụ kiện thời thượng được các hot girl trưng diện với đủ mọi set đồ.

Empty

3. Dép thêu

Nối tiếp trào lưu sneaker thêu, chiếc dép bệt nay cũng được tô điểm những họa tiết cầu kì và bỗng trở nên sang chảnh hơn bao giờ hết. Một đôi dép rực rỡ, hút mắt thế này sẽ đẹp nhất khi kết hợp set đồ có tông trung tính, ít họa tiết, giúp tổng thể set đồ hài hòa hơn.

Empty

4. Mũ cói

Không phải trào lưu mới mẻ, thậm chí còn bị “thất sủng” vài năm qua vì sự xâm chiếm của mũ snapback, mũ lưỡi trai, mũ nồi… nhưng có vẻ, thời của mũ cói lại đến rồi. Mũ cói trở lại với kiểu dáng tây hơn với phần vành có độ lớn vừa phải, phom đứng sang chảnh... chính là món đồ được săn đón cho các chuyến du lịch để chị em có những bức ảnh sống ảo vạn người mê. 

Empty

5. Túi cói

Cùng với mũ cói, những chiếc túi cói cũng được nhiều cô nàng yêu thích. Phụ kiện này thường được làm từ các chất liệu như đay, lục bình, lá ngô… nên giá cả bình dân, màu sắc đơn giản dễ hoà phối cùng quần áo và đặc biệt hợp với phong cách boho-chic, vintage.

Empty

6. Khuyên tai sợi dài, bản lớn

Chọn khuyên tai để khớp với bộ đồ cũng hết sức quan trọng và không kém khó khăn, chính những chiếc khuyên tai cũng sẽ góp phần làm cho khuôn mặt bạn trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn. Các nhà thiết kế và chuyên gia thời trang đã chấm khuyên tai sợi dài sẽ lên ngôi vào năm nay. Những chiếc khuyên tai bản lớn năm nay cũng trở thành một cơn sốt bởi sự gợi cảm và cá tính trong thiết kế. 

Empty

7. Giày bệt buộc dây

Loại giày buộc dây đang được yêu thích này có nguồn gốc từ giày bệt của những vũ công ballet. Loại giày này là hot-trend năm nay và đang xuất hiện dày đặc trong các sàn diễn của các nhà mốt nổi danh. Một sợi dây nhỏ quấn quanh cổ chân sẽ mang lại cho phái đẹp vẻ nữ tính, dịu dàng và sang trọng. Nó cũng dễ dàng mix được nhiều phong cách từ váy, quần jeans hay denim,…

1446436238-7-20170417161314

Bên cạnh đó, giày buộc dây này có phần đế cao sẽ giúp tôn dáng cho các cô nàng. Đặc biệt, kiểu dáng này phù hợp cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển và muốn tạo phá cách cho vẻ ngoài. Những đôi giày cột dây ballet đế bằng hay cao gót đều biến các cô gái chiếm spotlight trên đường phố.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link