Mỹ nhân Việt bị đèn flash tố cáo điểm kém duyên: Hà Anh phải xin lỗi, Ngọc Trinh nhiều lần phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Bởi trang phục xuyên thấu giúp người diện khoe triệt để ưu điểm cơ thể, nhưng lại đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế của người mặc.

Hà Anh

Trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vừa qua, siêu mẫu Hà Anh diện một chiếc áo dài với chất liệu nhũ lấp lánh, thể hiện hình ảnh người phụ nữ hiện đại, bản lĩnh nhưng vẫn đậm chất Á Đông. Tuy nhiên, trước hiệu ứng đèn flash tại thảm đỏ, bộ áo dài của Hà Anh bỗng chốc biến thành phản cảm.

Empty

NTK Lý Quí Khánh - người đảm nhận trang phục cho Hà Anh đã lên tiếng về bộ trang phục: "Tôi thấy được những khoảnh khắc không đáng có của chị Hà Anh khi diện thiết kế của mình. Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi không có mặt để cùng chị đến giờ chót vì bận công việc. Thực sự cả tôi và ê-kíp của chị Hà Anh đều quên chụp thử trang phục qua ánh đèn flash. Đây là kinh nghiệm cần phải trải nghiệm để khắc phục".

Về phía mình, Hà Anh khẳng định dù mình yêu cái đẹp, yêu sự gợi cảm nhưng rất buồn và xấu hổ vì những hình ảnh trên. Cô bộc bạch: "Thực sự rất buồn khi trang phục mình mặc lúc thử và nhìn ở ánh sáng tự nhiên bình thường đều rất đẹp, kín đáo. Vậy mà dưới ánh đèn flash, cơ thể của mình lại bị lộ ở những điểm nhạy cảm. Mặc dù đã mặc quần màu da đến ngang eo và sử dụng 2 lớp miếng dán ngực nhưng thật không ngờ ánh đèn flash lại khiến lớp áo dường như có cảm giác xuyên thấu".

Thùy Tiên

Nguyễn Thúc Thùy Tiên theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ, thường chọn những outfit cắt xẻ táo bạo nhưng không hề bị phản cảm. Thế nhưng đôi lần do hiệu ứng đèn flash mà cô đã bị mất điểm vì để lộ “phụ tùng” bên trong qua lớp vải mỏng manh.

Empty

Có lần, tham gia một sự kiện rất lớn nhưng Thủy Tiên lại trở nên kém duyên khi để lộ nội y nhìn thấu qua được phần váy. Chưa kể, trong một bộ ảnh thời trang, ánh đèn flash cũng từng “dìm” cô thảm hại, bộ jumpsuit ren tưởng chừng “ngầu đét” lại bỗng kém tinh tế.

Empty
Empty

Hương Giang

Năm 2018, trong một sự kiện thuộc khuôn khổ Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang  chọn cho mình chiếc đầm dạ hội màu đen, thiết kế cúp ngực và phần tà dài thướt tha, đầu đội vương miện toát ra phong thái sang chảnh vô cùng. Thế nhưng dưới ánh đèn flash, cô đã bị mất điểm thanh lịch vì để lộ nội y mỏng tang bên trong.

Empty

Sau lần đó, nàng hậu cũng đã rút ra được bài học kinh nghiệm cho mình để thử đồ trước với ánh đèn flash để không bị mất điểm thêm một lần nào nữa.

Empty

Ngọc Trinh

Ngoài những lúc diện áo tắm, Ngọc Trinh cũng nhiều lần khiến netizen bàn tán xôn xao về cách chọn trang phục thảm đỏ kém tinh tế. Điển hình như một lần người đẹp Trà Vinh đi dự sự kiện với đầm dài quét đất, xẻ tà cao hiểm hóc với chất liệu xuyên thấu. Khi ánh đèn flash chiếu thẳng vào khiến dân tình không khỏi “nhức mắt”.

Empty
Empty
Empty

Đáng chú ý, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh rơi vào tình huống hớ hênh vì chất liệu mỏng manh, rất nhiều lần khác cô đã bị ánh đèn flash “đánh bại” nhưng vẫn chưa rút ra được kinh nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link