Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng ảnh Mỹ Tâm nắm chặt tay 1 sao nam với loạt cử chỉ tình tứ

( PHUNUTODAY ) - Khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Quang Dũng, Hồng Ngọc đang cười đùa vui vẻ, thoải mái khiến khán giả không khỏi thích thú.

Sáng ngày 29/6, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh đang hát hò vui vẻ bên những người bạn thân kèm lời nhắn: “1h sáng mà vẫn còn như vầy được không mọi người?? Tui say rồi! Nhưng vẫn viết không sai chính tả nha! (chắc là không được công nhận là say) Chỉ có mấy người này mới khiến tui uống nhìu thôi! Love you! Mỹ Tâm, Quang Dũng, Hồng Ngọc. Có nhiều clip lắm”.

Bat-tron-canh-my-tam-cuoi-tit-mat-nam-chat-tay-1-sao-nam-voi-loat-cu-chi-than-mat-vao-rang-sang-1
Bat-tron-canh-my-tam-cuoi-tit-mat-nam-chat-tay-1-sao-nam-voi-loat-cu-chi-than-mat-vao-rang-sang-2

Theo chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, đây là lần hiếm hoi anh uống nhiều do lịch trình công việc dày đặc không cho phép bản thân say xỉn. Tuy nhiên, do đã lâu không tụ tập với Mỹ Tâm, Quang Dũng, Hồng Ngọc nên anh quyết định có những phút giây thật vui vẻ, thoải mái bên nhau. Điều gây chú ý là những cử chỉ thân mật giữa Mỹ Tâm và Quang Dũng. Từ việc cả hai nắm chặt tay nhau cười tít mắt hay hành động gác chân vô tư của “Họa mi tóc nâu”,…

Ngay dưới bài đăng, bạn bè cùng khán giả bày tỏ sự thích thú khi nhìn thấy khoảnh khắc 4 nghệ sĩ đang vui đùa thoải mái với nhau.

Tuy được rất nhiều người ủng hộ, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn không đến được với Mỹ Tâm. Cách đây nửa năm, Vũ Hà - bạn thân Đàm Vĩnh Hưng từng hé lộ nguyên nhân của sự bất thành này. Theo đó, Vũ Hà nhắc đến có người thứ ba xuất hiện nên cuộc tình đã trở nên bế tắc như thế.

Empty

Đàm Vĩnh Hưng đã thừa nhận: ”Trong chuyện tình cảm giữa tôi và Mỹ Tâm, tôi mới là người thứ ba. Tôi bị bẽ bàng vì cứ nghĩ Mỹ Tâm không có ai đâu. Bởi thế nên tôi không tấn công, không làm gì hết. Tới lúc đụng chuyện, tôi mới biết Mỹ Tâm đã có người khác trước tôi rồi. Tôi giống như một đứa bé bị tước mất đồ chơi vậy, hụt hẫng”.

Khi biết mình là người thứ ba, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng đau khổ. Anh từng nhắn nhủ đến Mỹ Tâm: “Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi. Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc”.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link