4 mỹ nhân Việt diện quần ống rộng sành điệu bậc nhất chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Sao Việt diện quần ống rộng khá nhiều nhưng ấn tượng, sành điệu nhất có lẽ là 4 người đẹp sau đây.

Chiếc quần vừa hack tuổi vừa hack dáng nhất được chị em lăng xê gần đây chính là chiếc quần ống rộng. Chiếc quần ống rộng có thể là quần mặc ở nhà, quần thể thao, quần mặc đi làm hay thậm chí đi biển. Nó vừa tôn dáng vừa tạo cho người mặc cảm giác cao hơn, hoàn hảo che đi khuyết điểm về chân cho các nàng.

Quần ống rộng là món thời trang rất thoải mái và phong cách, biến hóa với nhiều style, từ thanh lịch, chuẩn công sở cho đến phóng khoáng và bụi bặm. Sang tới mùa nóng, quần ống rộng lại càng được ưu ái nhiều hơn. Có thể nói, quần ống rộng không thể thiếu mặt trong công cuộc hoàn thiện style của các mỹ nhân Vbiz. Sao Việt diện quần ống rộng khá nhiều nhưng ấn tượng, sành điệu nhất có lẽ là 4 người đẹp sau đây.

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên không theo đuổi phong cách đậm chất nữ tính, bánh bèo. Thay vào đó, đại diện nhan sắc Việt lại theo đuổi phong cách khỏe khoắn, đó là lý do quần jeans ống suông xuất hiện rất nhiều trong những tấm hình OOTD của cô.

Khi lên đồ với quần jeans ống suông, Kỳ Duyên không phức tạp hóa chuyện mix&match. Nàng hậu kết hợp item này với áo tank top hay áo len tăm dáng gilet. Nhờ không bỏ qua thao tác sơ vin, outfit của Kỳ Duyên nhìn vô cùng sành điệu và phát huy sự tôn dáng. 

Empty
Empty

Yến Trang

Yến Trang thường có những mẫu quần phá cách như quần ống suông vải nhăn, hay quần xếp ly ống siêu rộng. Khi kết hợp quần ống suông với áo blouse tay bồng, áo crop top hay blazer, Yến Trang sang chảnh và đầy chất chơi Nàng 30+ muốn làm mới phong cách thì hãy học hỏi Yến Trang, đảm bảo style sẽ trẻ trung, ấn tượng hơn nhưng chẳng sợ trông "cưa sừng làm nghé".

Empty
Empty

Hà Tăng

Hà Tăng diện quần ống rộng theo nhiều style khác nhau, từ phóng khoáng với combo áo gilet + quần chấm bi cho đến thanh lịch, thời thượng như đồ trắng + quần họa tiết và blazer. Điểm chung trong cách diện quần ống rộng của Hà Tăng vẫn là sự tinh tế, thanh lịch, đó là vì chọn đồ màu trung tính để dễ có được vẻ hài hòa, ưng mắt và luôn sơ vin nhằm hack dáng, tạo sự chỉn chu.

Empty
Empty

Phạm Thanh Hằng

Gần 40 tuổi tới nơi nhưng Thanh Hằng luôn duy trì được sự trẻ trung, phong cách vẫn luôn được bảo toàn. Tham khảo style diện quần ống rộng của Thanh Hằng, chị em sẽ có rất nhiều ý tưởng để biến hóa phong cách.

Empty

Để ngọt ngào, tươi tắn, hãy ghim công thức áo sơ mi màu pastel + quần màu be, hay áo thun + quần jeans ống rộng của Thanh Hằng. Khi cần sự thanh lịch, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, combo áo blouse trắng + quần ống rộng + giày mũi nhọn hay quần jeans ống suông + blazer của Thanh Hằng sẽ rất lý tưởng để học hỏi./.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link