Phản ứng của Cao Thái Hà khi 'tình cũ tin đồn' cầu hôn Minh Hằng

( PHUNUTODAY ) - Cao Thái Hà khoe nhan sắc rạng rỡ giữa lúc 'tình cũ tin đồn' cầu hôn Minh Hằng.

Sau Ngô Thanh Vân, cả showbiz Việt lại được đón tin vui khi Minh Hằng thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai. Được biết, "nửa kia" của Minh Hằng từng được cho là tình cũ của nữ diễn viên Cao Thái Hà. Giữa lúc cả showbiz đón tin vui, Cao Thái Hà là nhân vật được khán giả quan tâm hơn cả.

Lúc này, Cao Thái Hà có động thái mới khi đăng tải tấm hình làm việc kèm chú thích: "Luôn tồn tại những phút giây con người mệt mỏi bởi công việc, những lúc như vậy tất cả những điều mà tâm hồn chúng ta cần là nghỉ ngơi, sự bình yên và ấm áp của tình yêu thương. Hãy biết ơn những người đã bên cạnh và chia sẻ".

cth

Cao Thái Hà từng có thời gian hẹn hò với người này từ năm 2014. Sau khi đường ai nấy đi với người bạn trai này, diễn viên Cao Thái Hà bất ngờ tiết lộ người bạn trai của cô đã yêu ngôi sao hạng A và cô xin giấu tên của ngôi sao hạng A đó bởi lý do sợ bị cho là hám fame và câu view. “Sau khi chia tay tôi, anh ấy mới quen sao nữ hạng A kia. Tôi không nói tên sao nữ hạng A này ra được. Nhưng tôi biết cô ấy và cô ấy cũng biết tôi là người yêu cũ của anh. Chúng tôi gặp nhau ở sự kiện hoài, nhưng khi gặp cứ làm lơ thôi, không ai nói câu nào”- Cao Thái Hà chia sẻ. Cho đến nay có khá nhiều tin đồn ngôi sao hạng A mà Cao Thái Hà nói chính là Minh Hằng. 

cth2

Đã từ lâu, người duy nhất dính tin đồn hẹn hò với Cao Thái Hà là Quốc Trường bởi họ từng có khoảnh khắc khá tình cảm bên nhau. Thậm chí là Cao Thái Hà còn dự sinh nhật của mẹ Quốc Trường. Mẹ Quốc Trường còn ôm eo Cao Thái Hà, ánh mắt toát lên sự vui vẻ. 

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Quốc Trường "thả thính": "Sân vườn nhà anh cây xanh cỏ mượt. Thích anh rồi, dám đánh cược không em?". Cao Thái Hà để lại bình luận: "Cược". Và sau đó anh mời cô ăn tối tại nhà. Khi nói về mối quan hệ với Quốc Trường, Cao Thái Hà khẳng định họ chỉ là đồng nghiệp và Quốc Trường chính là người người giúp cô bén duyên với nghề diễn."Vai diễn đầu tiên của tôi trong phim Vũ khí sắc đẹp là do anh Trường giới thiệu. Khi ấy, tôi từ quê lên Sài Gòn đi học, anh Trường chủ động hỏi tôi có muốn đóng phim để kiếm thêm tiền không, vì hai anh em cùng quê, vất vả như nhau", cô chia sẻ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link