Ngô Thanh Vân "nhá hàng" món đồ chuẩn bị cho đám cưới với tình trẻ

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân và Huy Trần cuối cùng cũng thông báo "chốt đơn" sau gần 2 năm yêu nhau.

Sau khi thông báo chuẩn bị về chung một nhà với tình trẻ Huy Trần, Ngô Thanh Vân mừng rỡ gửi lời cảm ơn tới bạn bè. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn hé lộ 1 món đồ đặc biệt quan trọng. Cụ thể, chị đẹp đăng tải bức hình zoom cận vào một đôi giày cưới đẹp như mơ với thiết kế tinh xảo, lấp lánh. Người hâm mộ dự đoán giá trị của món đồ này là không hề nhỏ.

ntv

Trước đó, Ngô Thanh Vân có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. "Đả nữ điện ảnh" hạnh phúc thông báo đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai, và mong mọi người chúc phúc cho cả hai trong hành trình sắp tới.

"Thân chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã đồng hành và theo dõi hành trình cuộc sống và công việc của Vân trong thời gian qua. Những thăng trầm, vui buồn, thành công và hạnh phúc của Vân đều đã được các bạn sẻ chia. Vân luôn trân trọng và cảm thấy mình cần có trách nhiệm với sự quan tâm ấy, vì Vân biết hẳn mình đã được mọi người rất yêu quý.

Hôm nay Vân sẽ chia sẻ với bạn một câu chuyện. Đó là câu chuyện của một người phụ nữ, tưởng chừng như đã bị công việc cuốn đi. Phần lớn thời gian cô ấy không dành cho mình mà chỉ vùi đầu vào công việc, vốn dĩ nó cứ dồn dập đến với nhau. Hành trình của cô ấy tìm kiếm sự thành công trong sự nghiệp, tìm kiếm niềm vui trong công việc mà cô ấy say mê. Thành quả cô ấy có được phần nào là món quà của thượng đế đã trao cho bởi sự chăm chỉ và nỗ lực ấy. Thế nhưng, dường như cô ấy vẫn thiếu, vẫn chưa thực sự là người hạnh phúc. Có những lúc ngoài công việc, đối diện với bốn bức tường, cô ấy cũng ao ước những hạnh phúc giản đơn như bao người phụ nữ khác trên đời.

huy-tran-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-tinh-tre-ngo-thanh-van-5d055091-ngoisaovn-w999-h1130

Cô đã từng hứa với người cha nuôi đáng kính của cô, một ngày nào đó ông sẽ đưa cô vào lễ đường làm lễ cưới, trao cô tận tay một chàng trai nào đó xứng đáng người con gái mà ông đã chăm sóc từ tấm bé. Nay cha cô đã ở trên thiên đàng, và cô vẫn nợ ông lời hứa đó. Hai năm đại dịch, là hai năm không thể dành thời gian cho công việc. Nhưng cùng lúc đó đã có một người đàn ông bước vào cuộc sống của cô ấy, chia sẻ với cô ấy từng phút giây. Anh ấy chuẩn bị đồ ăn và pha cà phê tận giường vào mỗi bữa sáng. Anh ấy cùng dạo phố vào ban trưa. Anh ấy mở cửa xe và lái xe đưa cô ấy về nhà vào buổi tối", nữ diễn viên chia sẻ.

Trong tâm thư này, Ngô Thanh Vân cũng chia sẻ thêm về bạn trai kém tuổi: "Anh ấy không phải hoàng tử, cũng không phải là siêu nhân. Đơn giản anh ấy là một điểm tựa, và khiến cô ấy cảm thấy bình an, luôn thấy mình nhỏ bé, và không bao giờ cô đơn. Họ đã có một "happy ending" vì anh ấy đã cầu hôn cô ấy. Và cô "say yes". Cô gái ấy chính là Vân, người đang viết những dòng này cho bạn. Vân đang rất hạnh phúc và Vân muốn chia sẻ điều ấy với bạn. Mong bạn sẽ chúc phúc cho Vân và Huy Trần trong hành trình mới này nhé".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link