4 nét tướng phụ nữ được Thần Tài sủng ái trọn đời, cuộc sống chắn chắn giàu sang sau 30 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu tướng mạo này cuộc sống luôn sung sướng chẳng bao giờ phải lo nghĩ về tiền bạc.

Tướng tai giống phật

Trong phong thủy thì tướng tai chính là nơi thể hiện cho trí tuệ và tuổi thọ trung bình của mỗi người. Theo nhân tướng học thì người phụ nữ sở hữu tướng tai ép sát vào phía đầu là dấu hiệu của những người phụ nữ thông minh, nhanh nhẹn, có tư duy logic và sáng tạo nên có tướng làm lãnh đạo trong công việc.

Trong cuộc sống khi đứng trước khó khăn, nguy hiểm, họ không bao giờ lo lắng, sợ hãi thậm trí vô cùng kiên cường vươn lên mạnh mẽ. Sau khi kết hôn cuộc sống của những người phụ nữ này thường dễ dàng thàng công viên mãn hơn người

Người có trán cao

Vầng trán của con người thể hiện trí tuệ của người đó. Tribg tử vi học thì người phụ nữ sở hữu trán là bộ phận biểu hiện cho trí tuệ, công danh và tài lộc của mỗi người. Theo nhân tướng học thì một người phụ nữ sở hữu tướng trán cao rộng chính là kiểu người có vận mệnh phú quý, thông tuệ, học nhanh hiểu rộng.

Người có nhân trung rõ ràng Thần Tài sủng ái

Người có nhân trung rõ ràng Thần Tài sủng ái

Một người có tướng trán thẳng tựa như bức tường là tướng phúc thọ cao, có số lấy chồng giàu, được hưởng sung sướng, giàu có cả một đời.

Nhân trung rõ nét

Theo nhân tướng họ thì những người phụ nữ sở hữu tướng nhân trung rõ nét có một sức khỏe rất tốt, tư duy sáng tạo nên dễ dàng thành công trong công việc của mình. Sau năm 30 tuổi cuộc sống của họ vô cùng hạnh phúc, dù làm việc gì họ cũng được may mắn, thuận lợi hơn người khác. Theo tử vi học thì đây cũng là nét tướng cho thấy người phụ nữ này có tướng lấy chồng giàu sang, được nhờ cậy gia đình nhà chồng viên mãn rực rỡ.

Người có trán cao thông minh sung sướng cả đời

Người có trán cao thông minh sung sướng cả đời

Tướng vai rộng eo thon

Theo nhân tướng học thì những người phụ nữ sở hữu một tướng vai rộng, eo tròn có tinh thần trách nhiệm cao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình. Trong cuộc sông sau khi kết hôn họ rất coi trọng chữ tín, nói là làm, nếu chưa được kết quả như ý muốn sẽ không chịu dừng lại. Sau những năm 30 tuổi người phụ nữ này thường có sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước thăng tiến bất ngờ. Tiền bạc rủng rỉnh cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn hơn người.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link