4 nỗi sợ kinh hoàng của đàn ông về hôn nhân, vợ càng tinh tế thấu hiểu càng khiến chồng tôn kính

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng nghĩ chỉ có bản thân mình bị thiệt thòi và có những nỗi trăn trở khi tiến đến hôn nhân. Cũng có rất nhiều nỗi sợ của đàn ông về hôn nhân mà nhiều chị em chưa thấu hiểu.

Trở thành cái máy kiếm tiền, không được nghỉ ngơi

Đây chính là một trong những cái khổ kinh hoàng nhất của đàn ông về hôn nhân. Kết hôn rồi đàn ông sẽ trở thành người trụ cột, gánh vác cả vấn đề tài chính, chăm lo gia đình.

Nếu người đàn ông có công việc nhẹ nhàng, đồng lương ít ỏi chưa vững mạnh về tài chính thì hôn nhân chính là nỗi khiếp sợ của họ. Nhất là cưới phải cô vợ thường xuyên càu nhàu, sống phụ thuộc vào chồng thì càng đáng sợ hơn. Thế nên làm vợ thì đừng tạo áp lực cho chồng, phải biết cùng anh ấy san sẻ những gánh nặng.

Sợ bị ràng buộc, cấm đoán

Đàn ông chính là những con ngựa bất kham, lúc nào họ cũng yêu thích sự tự do hơn bất cứ điều gì hết. Chấp nhận bước vào cuộc sống hôn nhân là họ đã chuẩn bị kỹ tâm lý cho mình sẽ không còn được bay nhảy như trước.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhưng sau hôn nhân, nhiều bà vợ có tâm lý kiểm soát chồng mình thái quá, ngăn chồng gặp gỡ bạn bè, cấm đoán những hoạt động thể thao yêu thích của anh ấy. Chính sự đoán này sẽ càng khiến chất lượng cuộc sống của vợ chồng đi xuống, hôn nhân dễ đổ vỡ.

Vợ trở thành ''bà mẹ thứ hai''

Được vợ chăm sóc rồi nghe thêm những lời ca cẩm thì khiến đàn ông ám ảnh như vợ là mẹ của mình. Đàn ông họ lúc nào muốn trở thành điểm tựa cho vợ con, chứ không phải là để vợ quát tháo.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Họ cũng không thích bị người khác dạy đời. Phụ nữ đừng bao giờ tự cho mình cái quyền dạy dỗ hay chỉ đạo chồng mình, dẫu cho anh ấy có kém cỏi hay mắc phải sai lầm nào đó.

Chuyện chăn gối không hòa hợp

Đây cũng chính là nỗi sợ của người đàn ông, với họ chuyện ân ái không hòa hợp thì chẳng khác nào địa ngục. cho dù trước đây cả hai có thể hòa hợp chuyện này, nhưng đàn ông vẫn lo sợ sau khi trải qua thời kỳ sinh đẻ, nuôi con, nhu cầu của phụ nữ sẽ thay đổi và khiến cả hai lệch nhịp trên giường.Hoặc ngược lại, đàn ông cũng sợ hôn nhân quá quen thuộc, nhàm chán sẽ khiến họ mất đi hứng thú với vợ…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link