4 nốt ruồi cản trở tài lộc, càng giữ lại cuộc sống của bạn càng điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn sở hữu 1 trong những nốt ruồi dưới đây hãy tìm cách hóa giải chúng để cuộc sống được thuận lợi như ý.

Nốt ruồi ở đuôi mắt

Một người có nốt ruồi ở phần đuôi mắt tượng trưng cho nốt ruồi đón lệ. Những người sở hữu nốt ruồi này thường rất đào hoa trong tình duyên, nhưng cũng hay gặp sóng gió trong chuyện tình cảm hôn nhân. Chính vì vậy, cả cuộc đời thường phải rơi nhiều nước mắt cho chuyện tình cảm. Nhất là đối với phụ nữ khi có nốt ruồi này thường cao số trong tình cảm, lấy chồng muộn, hoặc hôn nhân dễ rơi vào đổ vỡ dứt gánh giữa đường, nên tìm cách hóa giải nó.

Nốt ruồi ở giữa sống mũi

Dù bạn là nam hay nữ nếu sở hữu nốt ruồi ở sống mũi thì nên hóa giải bởi đây được xem là nốt ruồi không tốt vì nó cản trở tài lộc của bạn. Người phụ nữ có nốt ruồi này tính tình phóng khoáng nên không giữ được tiền nên dễ rơi vào nghèo túng.

Nốt ruồi cản trở tài lộc nên hóa giải

Nốt ruồi cản trở tài lộc nên hóa giải

Với nam giới thì người có nốt ruồi này đào hoa phóng khoáng nên hôn nhân dễ rơi vào đổ vỡ, cuộc sống long đong lận đận cuối đời cô độc không có người thân bên cạnh.

Nốt ruồi ở ấn đường

Khu vực ấn đường chính là vị trí nằm phần ở giữa hai đầu lông mày. Khi ấn đường xuất hiện nốt ruồi hoặc vết sẹo thì bạn hãy tìm cách xóa bỏ vì đây là điềm báo không may mắn, tán lộc. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có thể thành công nhưng rồi lại trục trặc, thất bại, hôn nhân cũng không được như ý nguyện. Tiền bạc có rồi lại không cánh mà bay cuộc sống dễ rơi vào nghèo khổ túng thiếu...

Nốt ruồi tán lộc

Nốt ruồi tán lộc

Nốt ruồi ở sau gáy

Nốt ruồi ở vùng sau gáy chính là một nốt ruồi phá tài. Cuộc sống của người sở hữu nốt ruồi này sẽ không được như ý nguyện nhất là chuyện tình duyên.

Đặc biệt, những người sở hữu nốt ruồi này trên con đường công danh sự nghiệp thường xuyên bị chịu áp lực từ cấp trên, chịu chèn ép từ đồng nghiệp. Nhảy việc thường xuyên, lương lậu bấp bênh, kinh tế sa sút là điều mà bạn thường xuyên gặp phải. Phải trải qua nhiều thăng trầm thì cuộc sống may ra mới ổn định phần nào.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link