Nhà tắm đặt ở 5 vị trí này là đại kỵ trong phong thủy cần sửa ngay kẻo gặp vận xui

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy quan niệm vị trí phòng tắm cũng ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Vì vậy mà bạn không nên tùy tiện trong việc lựa chọn vị trí cho căn phòng này.

Phòng tắm đối diện chỗ ngồi đọc sách

Phòng tắm rất kỵ đối diện phòng học hay phòng đọc sách bởi những căn phòng này đại diện cho trí tuệ mà phòng tắm lại chứa nhiều âm khí. Phòng tắm đặt ở vị trí này sẽ khiến gia chủ thường xuyên phiền não, làm ăn không được thuận lợi. Trẻ nhỏ học hành yếu kém. Chỉ một sai lầm trong vị trí mà khiến gia chủ gặp quá nhiều khó khăn, bất lợi.

Phòng tắm đối diện cửa chính

Cửa chính là nơi đưa nguồn năng lượng tích cực vào nhà. Còn phòng tắm chứa nhiều xú uế. Nếu để hai luồng khí âm dương đối chọi nhau sẽ khiến gia đình lục đục, không yên ổn làm ăn, tài vận gia chủ bị suy giảm và có thể dẫn đến phá sản.

vi-tri-phong-tam-pham-phong-thuy

Phòng tắm đối diện cầu thang

Phòng tắm không chỉ kiêng bố trí dưới gầm cầu thang mà còn kiêng vị trí đối diện cầu thang. Cầu thang là nơi vận khí chảy qua nên nếu đặt nhà vệ sinh ở vị trí đối diện sẽ khiến cho dòng chảy vận khí không ổn định, uế khí tỏa ra khắp nhà. Điều này không chỉ gây ảnh hưởng cho sức khỏe mà còn tác động đến tài vận của gia đình.

Phòng tắm tầng 2 nằm trên phòng bếp tầng 1

Đặt bếp ngay bên dưới nhà tắm sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tràng vị của gia chủ, dễ khiến các thành viên trong gia đình mắc bệnh về dạ dày, tiêu hóa. Thay vì đặt phòng tắm tầng 2 trên phòng bếp tầng 1, bạn nên thiết kế phòng tắm của các tầng cùng nằm trên 1 trục đường thẳng. Như vậy thì việc cấp thoát nước thuận tiện mà cũng hợp phong thủy.

Phòng tắm đặt ở trung tâm căn nhà

Bạn chỉ nên tăng cường năng lượng tốt ở vị trí trung tâm của ngôi nhà. Trong khi đó, phòng tắm lại được xem là năng lượng xấu nên tối kỵ đặt ở vị trí này. Đặt phòng tắm ở trung tâm ngôi nhà sẽ khiến “xú uế nhập trung cung” cả ngôi nhà sẽ bị ô uế. Nó làm ảnh hưởng xấu đến các sao lành, đến vận may của đất ở và khiến gia chủ liên tiếp gặp chuyện không may.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link