4 nốt ruồi đại phú, đại quý, mang đến tài lộc, may mắn cho người sở hữu

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu những nốt ruồi này, chủ nhân thường gặp điều tốt lành, may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Vì vậy, người sở hữu nốt ruồi này chớ nên xóa bỏ.

Nốt ruồi may mắn ở Phúc Đường

Phúc Đường là bộ phận nằm ở nghiêng phía trên đuôi lông mày, được coi là vị trí khá quan trọng trên trán, nằm giáp với huyệt Thái Dương hay còn gọi là Thiên Tang. Phúc Đường thể hiện tài vận cũng như phúc vận của chủ nhân, nếu như ở vị trí này mà xuất hiện nốt ruồi tốt, màu sắc đẹp thì chính là nốt ruồi may mắn mang phúc khí đến cho người sở hữu.

Đọc ngay những nốt ruồi tài lộc vượng, giúp bạn trở thành tỷ phú sau 1 đêm nhé. Người này chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp, có thu nhập không tồi, nếu không muốn nói là khá cao. Trong cuộc sống riêng tư, nếu biết nắm bắt cơ hội thì họ cũng sẽ đón nhận được hạnh phúc thuộc về mình.

1

Nốt ruồi may mắn ở đầu mũi

Có thể nhiều bạn quan tâm đến nhân tướng học sẽ biết rằng phần mũi trên khuôn mặt chính là đại diện cho cung Tài bạch của 1 người, là nơi thể hiện rõ nét nhất con đường tài lộc của người đó. Đặc biệt, phần đầu mũi tượng trưng cho tài vận mà mệnh chủ có được nhờ những nỗ lực, cố gắng của mình trong công việc.

Chỉ cần nhìn vào phần đầu mũi là có thể đoán định được khá nhiều về vận trình tài lộc của 1 người. Chính vì thế, nếu như ở phần đầu mũi mà có nốt ruồi tốt, màu sắc hồng nhuận thì thường là điềm may mắn, bởi nó báo hiệu rằng chủ nhân của nốt ruồi đó có phúc khí ngập tràn, tài lộc dồi dào.

2

Nốt ruồi may mắn giữa 2 lông mày

Vị trí giữa 2 lông mày hay còn gọi là Ấn Đường, trong nhân tướng học thì đây là vị trí Mệnh cung, thể hiện những biến đổi về cả phúc lẫn họa trong cuộc đời của 1 người. Thông thường thì Ấn Đường có nốt ruồi không phải là nét tướng tốt, bởi Ấn Đường thường đòi hỏi phải nhẵn mịn, sáng sủa, không có nốt ruồi cũng không nên có nếp nhăn.

Mặc dù thông thường nốt ruồi mọc ở Ấn Đường thường không tốt, nhưng vạn sự không có gì là không thể, vẫn có những trường hợp ngoại lệ. Nếu đó là nốt ruồi son màu đỏ thì chính là nốt ruồi mang đào hoa tới.

3

Nốt ruồi may mắn ở cằm

Nếu như trên cằm bạn có nốt ruồi màu đen thì đó là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ có nhiều may mắn về đất đai, nhà cửa, gặp thuận lợi nếu tiến hành kinh doanh, đầu tư nhà đất. Bản thân bạn cũng là người sở hữu nhiều bất động sản với giá trị cao.

4

Xem tướng khuôn mặt, người như vậy đời này có bao giờ nghèo, chính vì thế mà nó được coi là nốt ruồi may mắn mang đến nhiều phúc khí cho chủ nhân. Chớ tùy tiện tẩy nốt ruồi khi chưa hiểu rõ ý nghĩa của nó, bởi có thể bạn sẽ tự tay phá hoại vận may của mình đó.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link