4 nốt ruồi được lộc đất đai, sau 35 tuổi càng vượng phát, lắm tiền nhiều của

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 4 nốt ruồi này thường hưởng lộc điền sản, lắm nhà nhiều đất.

Nốt ruồi phía trên lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi phía trên lông mày đa phần là nốt ruồi phú quý (nốt ruồi có kích thước nhỉnh hơn đầu bút chì một chút, màu sắc nhã nhặn như đen nhạt hoặc đỏ, không mọc lông, không có sẹo đi kèm).

not-ruoi-dien-san-02

Dù là nam hay nữ, nếu có nốt ruồi này thì công việc, sự nghiệp, tình cảm, tài vận đều tốt lành. Người có nốt ruồi may mắn phía trên lông mày thường biết nhìn xa trông rộng, giỏi giao tiếp, làm việc hiệu quả, vượng vận quý nhân.

Dự đoán ngoài 35 tuổi, người này có thể tạo dựng được sự nghiệp riêng. Nếu làm kinh doanh và khéo léo chọn hạng mục đầu tư thì có thể nhanh thu hồi vốn và chuyển sang bất động sản. Nhiều khả năng đến tuổi trung niên họ sẽ sở hữu không ít đất đai, nhà cửa.

Nốt ruồi ở cằm

not-ruoi-dien-san-03

Theo nhân tướng học, cằm là khu vực đại diện cho lộc điền sản (bao gồm đất đai, nhà cửa). Người có nốt ruồi ở vùng này thường có lộc về tiền của, dễ hưởng đất đai, nhà cửa do tổ tiên để lại.

Nốt ruồi này ở gần môi thì càng may mắn. Thông thường, người có nốt ruồi ở khu vực này xuất thân trong gia đình có điều kiện kinh tế tốt, được cha mẹ giáo dục và định hướng đúng đắn, có thể nối nghiệp gia đình.

Người sở hữu nốt ruồi này có thể không tài giỏi xuất chúng nhưng biết chăm chỉ làm ăn, trau dồi kiến thức nên luôn được lòng người.

Ngoài 45 tuổi, họ có thể đạt được bước đột phá trong tài sản. Đến tuổi vãn niên, của cải để lại cho con cháu sẽ ngày một nhiều.

Nốt ruồi ở cung điền trạch

not-ruoi-dien-san-01

Trong nhân tướng học, cung điền trạch chính là vùng ở giữa lông mày và mí mắt. Cùng này nói về lộc điền sản (đất đai, nhà cửa) của một người.

Cung điền trạch có da bóng đẹp, không tì vết, không có sẹo, da sáng hồng là dấu hiệu tốt. Đặc biệt, nốt ruồi xuất hiện ở cung điền trạch dự báo chủ nhân có lộc điền sản. Nếu đó là nốt ruồi son thì càng may mắn, sau 35 tuổi hưởng phú quý ngập tràn.

Nốt ruồi ở xương bả vai

Nốt ruồi ở xương bả vai là dấu hiệu cát lành, phú quý, dự báo chủ nhân dễ được lộc đất đai, nhiều nhà nhiều của.

Nếu làm trong ngành bất động sản, họ có thể phát huy được tài năng của mình. Nếu làm theo nghề khác, họ cũng có thể cân nhắc nghề tay trái có liên quan đến nhà đất.

Nam giới sở hữu nốt ruồi này được dự báo có thể phất lên như diều gặp gió ở tuổi ngoài 45.

Nữ giới sở hữu nốt ruồi này ngoài tứ tuần có thể nắm giữ vị trí quan trong trong công việc, tạo được khối tài sản lớn, có trong tay nhà cửa đất đai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link