Người có 3 ngón tay này càng dài thì phúc lộc càng dày, phú quý hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nhìn vào độ dài ngón tay có thể đưa ra dự đoán về tính cách cũng như vận trình của một người.

Ngón tay út dài hơn ngón tay cái

Theo nhân tướng học, người có ngón tay út dài hơn ngón cái thường gặp may mắn, hưởng nhiều phúc lộc trong cuộc sống. Người này có tính tình cởi mở, dễ gần nên đi đâu cũng được mọi người yêu mến. Người có ngón tay út dài thường khéo léo, giỏi chuyện nấu nướng.

ngon-tay-01

Sau khi kết hôn, họ có cuộc sống êm ấm, gia đình hạnh phúc. Về già, người này được hưởng cuộc sống an nhàn bên bạn đời, con cháu hiếu thảo, thành tài.

Ngón tay cái thon và thẳng

Người có ngón tay cái dài và thẳng thường thông minh, tài giỏi, tinh tế hơn người. Trong công việc, họ là người tận tâm, nghiêm túc và có trách nhiệm. Người này sinh ra mang số giàu sang, phú quý. Dù ở hoàn cảnh nào, họ cũng có thể vượt khó khăn và tạo dựng cuộc sống ấm no cho bản thân cũng như gia đình. Người này không ngừng học hỏi, nỗ lực để đạt được thành công.

ngon-tay-02

Người có ngón tai cái thon dài và thẳng thuộc tuýp có tham vọng nghề nghiệp và rất nghiêm túc trong công việc. Người mang nét tướng này hợp với việc làm chủ, làm lãnh đạo. Nếu chọn kinh doanh thì sự nghiệp của họ có thể phất lên bất ngờ sau năm 35 tuổi. Người này làm ăn buôn bán có tâm, giữ chữ tín nên được khách hàng và đối tác tin tưởng, ủng hộ.

Ngón trỏ dài hơn ngón tay đeo nhẫn

ngon-tay-03

Người có ngón trỏ dài hơn ngón tay đeo nhẫn nhìn bề ngoài có thể mong manh, đơn giản nhưng thực chất họ là người mạnh mẽ, khôn khéo và sống thực tế. Trong công việc, họ hành động dứt khoét, quyết đoán. Người ngày thường sống tự lập, đạt được thành công nhờ tài năng và sức lực của bản thân. Họ không thích chờ đợi vận may rơi từ trên trời xuống hay ỷ lại vào người khác mà sẽ luôn tự lực cánh sinh.

Dù sinh ra trong hoàn cảnh khó khăn, họ vẫn giữ vững ý chí, không ngừng vươn lên. Sau 35 tuổi, người có tướng tay này thường ổn định sự nghiệp, thu nhập dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link