3 tuổi đỏ nhất tháng 2 âm lịch, tài lộc bừng sáng, muốn nghèo cũng khó

21:46, Thứ sáu 17/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Trong tháng 2 âm lịch, những con giáp này nói lời tạm biệt với vận đen, chào đón những điều may mắn đến liên tiếp.

Tuổi Dậu

Tử vi nói rằng tuổi Dậu sẽ đón tháng 2 âm lịch vô cùng may mắn, làm gì cũng hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực trong vận trình của mình, từ công việc đến cuộc sống đều có những chuyển biến đáng mừng.

tu-vi-thang-2-am-01

Bản mệnh có cơ may trúng số phát tài, nhận được nhiều tin vui bất ngờ trong thời gian tới.

Tuổi Dậu càng làm ăn càng phát đạt, tiền nhiều vô kể. Mọi khó khăn, gian khổ sẽ ở lại phía sau để nhường chỗ cho may mắn, tài lộc đến tới tấp.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hiền lành, thông minh, tinh tế, lại giàu tình thương, sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn. Tuổi Mùi tích được nhiều công đức, mang lại cho cuộc sống của họ nhiều niềm vui.

tu-vi-thang-2-am-02

Trong tháng 2 âm lịch tới đây, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ có nhiều dấu hiệu đáng mừng. Bản mệnh vượt qua các khó khăn, thử thách và đón nhận thêm nhiều thành công. Đây là lúc tài vận của tuổi Mùi khởi sắc bất ngờ. Con giáp này có thể tận hưởng vinh hoa phú quý. Bản mệnh làm chơi hưởng thật, thăng tiến thuận lợi.

Tuổi Thân

Thời gian trước vận trình của tuổi Thân không được suôn sẻ. Tuy nhiên, tháng 2 âm lịch sẽ mang đến nhiều tin vui cho con giáp này. Bản mệnh có thể được cấp trên cân nhắc giao cho nhiệm vụ quan trọng hoặc đưa lên vị trí cao hơn. Thu nhập của tuổi Thân cũng tăng lên đáng kể, số dư trong tài khoản không ngừng tăng.

tu-vi-thang-2-am-03

Bản mệnh không cầu danh lợi vẫn phất lên đều đều, phú quý tự tìm đến cửa. Trong giai đoạn này, tuổi Thân chỉ cần tập trung vào công việc của mình, nỗ lực hết sức là có thể nhận được thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền
Từ khóa: tử vi con giap