4 nốt ruồi ở 'chỗ kín' khiến phụ nữ xấu hổ nhưng là quý tướng trời ban, nhiều lộc hơn người

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, nốt ruồi xuất hiện ở những vị trí này là điềm lành, mang phú quý đến cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở ngực

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí này là quý tướng. Chủ nhân của nốt ruồi này được dự báo là gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, thu hút nhiều tài lộc. Nốt ruồi nằm ở bất cứ vị trí nào trên vùng ngực đều được xem là may mắn, mang lại thịnh vượng cho chủ hữu.

not-ruoi-cho-kin-01

Phụ nữ có nốt ruồi này không chỉ được quý nhân giúp đỡ mà còn dễ gặt hái thành công trong sự nghiệp và tình duyên.

Sau khi kết hôn, người phụ nữ này có thể trở thành hậu phương vững chắc giúp chồng củng cố sự nghiệp, góp phần làm gia đình ngày một sung túc, ấm no.

Nốt ruồi ở "vùng tam giác"

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở "vùng tam giác" thường có tính cách tự lập, mạnh mẽ. Người này cũng có sức hút đối với người khác giới.

Họ luôn coi trọng sự nghiệp, không ngại khó ngại khổ.

Trong chuyện hôn nhân gia đình, họ là người đảm đang, luôn làm tròn trách nhiệm của một người vợ, người mẹ.

Đặc biệt, nếu nốt ruồi ở vị trí này là nốt ruồi son thì càng may mắn, dễ phát tài. Chủ nhân của nốt ruồi này được dự báo là người chăm chỉ, thông minh, có thể giữ đỡ chồng trong công việc, giúp gia đình luôn có của ăn của để.

Nốt ruồi ở bẹn

not-ruoi-cho-kin-02

Theo nhân tướng học, phụ nữ có nốt ruồi ở bẹn là quý tướng. Nó được coi là biểu tượng của tiền bạc, cuộc sống phú quý. Phụ nữ có nốt ruồi này thường được quý nhân nâng đỡ. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, họ có thể sớm đạt được địa vị cao trong xã hội. Đặc biệt, nếu nốt ruồi này là nốt ruồi son thì càng may mắn, viên mãn hơn.

Nốt ruồi ở rốn

not-ruoi-cho-kin-03

Phụ nữ có nốt ruồi xuất hiện ở rốn và ở khu vực xung quanh rốn được dự báo là dễ hưởng phúc đức. Ngay từ lúc mới sinh họ đã được cha mẹ và người thân chăm bẵm hết mực. Người này cũng ít khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu. 

Khi trưởng thành, họ có con đường công danh hanh thông, cuôc sống sung túc.

Tài lộc và nhân duyên của người này vô cùng hanh thông. Sau khi kết hôn, họ được chồng yêu thương, nâng niu hết mực. họ là người vượng phu ích tử, chồng con được nhờ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link