Tổ tiên dặn: 3 kiểu đàn bà dù xinh đẹp như tiên cũng đừng lấy, vớ phải chẳng khác nào ôm cục nợ lớn

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học những kiểu phụ nữ dưới đây có tính tiêu tiền hoang phí, dù có bao nhiêu cũng không đủ chi tiêu, khiến cho người chồng khốn đốn.

Phụ nữ mũi hếch, lỗ mũi hướng lên trời

Trong nhân tướng học một người phụ nữ có tướng mũi hếch tức là khi nhìn từ phía chính diện thấy lỗ mũi lộ ra ngoài, nhìn như hướng lên trời, lỗ mũi càng rộng thì độ hếch càng rõ nét thương là thiếu khả năng kiểm soát bản thân, dễ xúc động.

Trong tính cách những người phụ nữ thường rất thích mua sắm, cho nên người phụ nữ có tướng mũi hếch càng là người mua sắm theo cảm tính, rất khó kiểm soát. Khi đi mua hàng thường thấy thích cái gì là mua ngay cái đó mặc dù không cần thiết gây ra lãng phí về mặt tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khóa cho kiểu phụ nữ này bạn xác định không còn cái nịt.

Tướng phụ nữ tiêu hoang không biết vun vén cho gia đình

Tướng phụ nữ tiêu hoang không biết vun vén cho gia đình

Phụ nữ tai đón gió

Trong tử vi học những người sở hữu tai vểnh đón gió nhìn về thẩm mỹ không đẹp mắt. Bởi theo phong thủy hàm những người sở hữu tướng tai này thường gặp nhiều gian nan sóng gió, vất vả và thất bại lúc trẻ thời, hậu vận có phần đỡ hơn nhưng cũng lao đao mọi bề.

Chính vì vậy, nếu bạn lấy phải người phụ nữ này thì trong nhà chẳng bao giờ có tiền bạc. Khi trao tay hòm chìa khoá cho những người phụ nữ này , thì họ thường tiêu tiền hoang phí, sống theo bản năng nên khó lòng giữ lại được tiền bạc trong nhà. Bên cạnh đó, những người phụ nữ này tâm tính ngây thơ nên rất dễ bị kẻ gian lừa gạt, nếu cầm tay hòm chìa khóa thì cũng dễ bị người khác dụ dỗ dẫn tới trắng tay lúc nào không biết. 

Tướng phụ nữ tiêu xài hoang phí không nên lấy

Tướng phụ nữ tiêu xài hoang phí không nên lấy

Phụ nữ có miệng rộng môi mỏng

Cổ nhân thường nói đàn ông rộng miệng thì sang, đàn bà rộng miêng tan hoang cửa nhà. nhằm thể hiện sự tiêu xài hoang phí không biết tính toán trước sau của kiểu người phụ nữ này. Để nhận dạng một người tướng miệng rộng là hai khóe miệng tiến sát tới tai. Đồng thời, những kiểu người này nếu sở hữu tướng môi mỏng nữa thì càng thêm chuyện. Bởi môi mỏng là người hay thích tám chuyện, ngồi lê đôi mách không thích làm ăn gì.  Bởi vậy, những người phụ nữ này thường lười lao động ăn không rỗi việc tạo thị phi cho người khác.

Tướng phụ nữ xinh như tiên cũng đừng lấy

Tướng phụ nữ xinh như tiên cũng đừng lấy

 Khi người đàn ông chọn phải kiểu phụ nữ này thì gia đình chưa chắc đã yên ổn bởi tính khí của những người phụ nữ này không chung thủy, không thích vun vén cho gia đình mà chỉ hướng ngoại. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link