Thư mẹ gửi con gái: "Mẹ cho phép con ế, chứ không bao giờ muốn gả con cho 4 kiểu đàn ông này''

( PHUNUTODAY ) - Trong hôn nhân con phải nhớ rằng không phải 1+1=2 mà là 0,5+0,5=1. Sau khi các con kết hôn thì mỗi người phải gạt đi cái tôi của mình mới có thể chung sống hạnh phúc bên nhau được.

1. Đừng lấy người khiến cho con trở nên tệ đi

Trong hôn nhân, điều quan trọng nhất là khi vợ chồng chung sống làm sao để cả hai cùng tiến bộ, chứ nếu con lấy một người đàn ông mà khiến cuộc sống của con tồi tệ hơn cả lúc độc thân thì đó chính là điều không chấp nhận nổi. Chung sống lâu bên một người khiến con cảm thấy thiếu sức sống, lúc nào cũng chán nản hối hận vì đã lấy chồng thì mẹ không mong muốn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đừng bao giờ lấy một người đàn ông sẵn sàng hy sinh con để có được lợi ích cho mình

Trong hôn nhân con phải nhớ rằng không phải 1+1=2 mà là 0,5+0,5=1. Sau khi các con kết hôn thì mỗi người phải gạt đi cái tôi của mình mới có thể chung sống hạnh phúc bên nhau được. Đối với mẹ, hôn nhân tốt đẹp cần có sự nỗ lực của cả hai. Nếu người đàn ông lúc nào bắt con hi sinh thì mẹ muốn con hãy rời xa kẻ đó càng sớm càng tốt.

3. Người đàn ông bắt con ở nhà nội trợ để anh ta ra ngoài lập nghiệp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cũng cần phải có sự nghiệp riêng con gái ạ, bởi trên đời này thứ đáng tin nhất không phải đàn ông mà là tiền thôi. Nếu một người đàn ông tôn trọng, yêu thương con thì anh ta sẽ tôn trọng sở thích của con. Anh ta sẽ không ép con phải làm những việc con không muốn. Thế nên nếu người đàn ông lúc nào cũng muốn con ở sau làm cái bóng cho anh ta thì tốt nhất đừng nên lấy làm gì cả kẻo hôn nhân ngập trong nước mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT