4 sai lầm phá nát cuộc hôn nhân yên ấm mà phụ nữ thường mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Dù đã kết hôn, có gia đình riêng nhưng người đàn ông nào cũng nhớ đến cha mẹ, muốn cha mẹ được sống sung sướng. Một số người vợ khi biết chồng chăm lo cho cha mẹ, hiếu thảo thì lại khó chịu.

1. Không thủy chung

Trong hôn nhân, chung thủy chính là điều quan trọng nhất của một gia đình. Cả đàn ông và phụ nữ đều khó có thể chấp nhận được việc đối phương lừa dối mình. Đặc biệt với đàn ông thì họ không đời nào chấp nhận việc vợ phản bội lại mình. Đây chính là hành động chà đạp lên nhân phẩm của anh ấy, nên nếu phụ nữ ngoại tình đừng mong được tha thứ.

Khi anh ấy biết bạn không chung thủy thì từ yêu sẽ biến thành hận. Đổ vỡ hôn nhân là chuyện sớm muộn xảy ra.

2. Làm chồng mất thể diện

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông ai cũng có lòng tự tròng cao. Khi ở trong nhà, ngay cả khi bạn la mắng anh ấy thì anh ấy cũng không quan tâm. Nhưng nếu bạn la mắng anh ấy trước mặt người ngoài, chốn đông người thì anh ấy sẽ vô cùng khó chịu. Người vợ thông minh bằng mọi giá phải biết giữ thể diện cho chồng.

3. Cản trở việc anh ấy báo hiếu bố mẹ

Dù đã kết hôn, có gia đình riêng nhưng người đàn ông nào cũng nhớ đến cha mẹ, muốn cha mẹ được sống sung sướng. Một số người vợ khi biết chồng chăm lo cho cha mẹ, hiếu thảo thì lại khó chịu.

Nhưng là vợ khôn ngoan thì nhất định sẽ kính trọng cha mẹ, không ngăn cản chồng báo hiếu với cha mẹ. Mà còn cùng anh ấy làm tròn trách nhiệm của người con dâu với bố mẹ chồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Hỏi về mối tình trước đây của chồng

Ai cũng có những quá khứ khó nói, muốn chôn dấu ở trong tim. Nếu cả hai thực sự yêu nhau, nếu bạn tôn trọng chồng thì đừng để ý đến quá khứ của anh ấy. Chỉ cần biết ở hiện tại anh ấy yêu và chung thủy với bạn là được.

Phụ nữ càng biết về quá khứ của chồng thì sẽ càng đau đớn hơn. Ngược lại đàn ông họ cũng khó chịu khi mà vợ cứ tra khảo quá khứ của mình. Đàn bà thông minh chỉ nên quan tâm hiện tại và tương lai với chồng mình thế là đủ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link