Sờ soạng nữ sinh ngay trước cổng trường nhưng hành động sau đó của gã thanh niên mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Thấy nữ sinh ngồi trên xe đạp điện đang mải mê bấm điện thoại, gã thanh niên đã tiến gần rồi sờ soạng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh đang đứng ở cổng trường bị một gã thanh niên sờ soạng gây xôn xao. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của trường học ghi lại được.

Theo đó, trong lúc đỗ xe đạp điện trước cổng trường để đợi bạn thì một nữ sinh đã bị một gã thanh niên lao vào sờ soạng.

Clip: Nữ sinh bị gã thanh niên sàm sỡ trước cổng trường.

Cụ thế, khi thấy nữ sinh đang ngồi trên xe đạp điện bấm điện thoại thì một nam thanh niên đã mon men tiếp cận. Sau một hồi nhìn trước ngó sau và lợi dụng lúc nữ sinh không để ý thì nam thanh niên này đã lao vào sờ soạng.

Bất ngờ bị gã thanh niên lạ sờ soạng, nữ sinh chống cự dữ dội và đổ cả chiếc xe đạp điện xuống đường. Thấy vậy, gã thanh niên này đã buông tay và rời đi. Đáng chú ý, sau khi có hành vi thiếu chuẩn mực đạo đức thì nam thanh niên này lại thong thả đút tay vào túi quần rồi bình thản rời đi như chưa có chuyện gì.

Gã thanh niên bình thản rời đi sau khi sờ soạng nữ sinh. Hình ảnh cắt từ clip.

Gã thanh niên bình thản rời đi sau khi sờ soạng nữ sinh. Hình ảnh cắt từ clip.

Sau khi xảy ra sự việc thì nhiều học sinh mới hãi hùng chạy đến chỗ nữ sinh nhưng không thể bắt giữ được đối tượng. Hình ảnh từ camera có thể thấy, thanh niên này có dáng vẻ cao to lại ăn mặc bảnh bao nhưng không ngờ lại có hành động phản cảm như vậy.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Ai nấy đều bức xúc vì hành vi của nam thanh niên trong clip. Sự việc cũng là lời cảnh báo đến các nữ sinh, hãy luôn cảnh giác với những đối tượng xấu xung quanh để tự bảo vệ mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn