4 tháng tuổi, con gái Tú Vi – Văn Anh đã biết giận hờn cực đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú với câu chuyện của Tú Vi chia sẻ.

Tú Vi có cuộc hội ngộ cùng dàn diễn viên “Cổng mặt trời”, để tham gia cuộc hội ngộ này, Tú Vi đã phải “bỏ” con ở nhà và đi một mình. Theo như nữ diễn viên chia sẻ thì những lần trước, dù đi đâu cô cũng mang bé Cún theo bên cạnh, tuy nhiên lần này thì Tú Vi chỉ đi một mình không những thế còn về nhà khá trễ nên bé Cún đã giận ra mặt với Tú Vi.

Tú Vi có cuộc họp mặt với dàn diễn viên “Cổng mặt trời” tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ đi một mình mà không có con bên cạnh.

Tú Vi có cuộc họp mặt với dàn diễn viên “Cổng mặt trời” tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ đi một mình mà không có con bên cạnh.

Khi trở về nhà, con gái Tú Vi tỏ ra giận dỗi, không nhìn mặt, không thèm nói cười gì với cô, thậm chí là 1 cái liếc mắt với Tú Vi. Tuy nhiên, khi thấy ba Văn Anh thì lại tỏ ra mừng rỡ, điều này khiến Tú Vi phát hờn.

Con Tú Vi tỏ vẻ giận dỗi ra mặt và không thèm nhìn mặt mẹ.

Con Tú Vi tỏ vẻ giận dỗi ra mặt và không thèm nhìn mặt mẹ.

Nguyên văn chia sẻ dí dỏm của Tú Vi: “Mặc dù ở nhà với Cún gần như 24/24, nhưng đợt này mẹ có đi họp vài lần, lần nào cũng bế Cún đi cùng, thế mà hôm nay mẹ đi họp mặt Cổng Mặt Trời với các cô chú, mẹ về trễ, con giận luôn, con không thèm nhìn mẹ luôn, bồng con mà con không liếc mẹ 1 cái nào, cũng không thèm nói cười gì luôn, mẹ buồn quá luôn, vậy mà ba con đi làm cả ngày, tối về thì con không giận đâu, con gặp ba thì con mừng rỡ chích chòe luôn, mẹ nhìn phát hờn, con thiên vị ghê, lâu lâu mẹ mới đi cơ mà hiu hiu”.

Văn Anh và con gái cưng.

Văn Anh và con gái cưng.

Bên dưới bình luận rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú với câu chuyện này của Tú Vi. Khán giả có nick name Tran Phung Cam: “Biết dỗi Mẹ rồi.. Ghét quá đi.. Dỗi Mẹ để mốt Mẹ tranh thủ về với Cún.. còn Cún cười với Ba để Ba đi đâu Ba nhớ, mau mau về với 2 mẹ con đó”.

Diễn viên Kha Ly thích Thú: “Vậy luôn hả 5, thương quá vậy, bây lớn biết giận hờn rồi hả”.

Tú Vi sinh con gái đầu lòng nặng 2,7kg cùng ông xã Văn Anh vào ngày 2/4/2018, sau gần 3 năm kết hôn. Văn Anh rất hạnh phúc, luôn ở bên 2 mẹ con trong suốt thời gian Tú Vi mang bầu cũng như sau khi sinh, không ngại chăm sóc con nhỏ. Trước đó, Tú Vi cũng mới chia sẻ hình ảnh rõ nét của con gái 4 tháng tuổi. Cô tiết lộ thêm, con gái rất giống bố Văn Anh lúc nhỏ.

Ông xã văn Anh luôn bên cạnh chăm sóc tận tình cho mẹ con Tú Vi.

Ông xã văn Anh luôn bên cạnh chăm sóc tận tình cho mẹ con Tú Vi.

Được biết, sau khi sinh con gái, Tú Vi bị trầm cảm và thường xuyên khóc. Tuy nhiên, với sự chăm sóc của mẹ ruột và ông xã, dần dần cô đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và có cuộc sống vui vẻ như hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link