Hậu ly hôn với Tim, Trương Quỳnh Anh “lột xác” đến ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Trong những lần xuất hiện hiếm hoi gần đây nhất, Trương Quỳnh Anh gây chú ý với hình ảnh một phụ nữ hiện đại, luôn rạng rỡ và lan tỏa năng lượng.

Thời gian qua, Trương Quỳnh Anh đau đầu khi liên tục đối mặt với những thị phi, scandal không đáng có liên quan tới chuyện đời tư. Đặc biệt, mối quan hệ giữa cô và Tim sau thời gian úp mở đã chính thức “ngã ngũ”, khi nam ca sĩ thừa nhận hai người đã ly hôn.

truong-quynh-anh-3

Mặc những sóng gió, thị phi đang “bủa vây”, Trương Quỳnh Anh chọn cách im lặng để vượt qua, và chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Bà mẹ một con bày tỏ: “Phụ nữ thông minh là phải tự biết làm đẹp cho bản thân mình”. Có vẻ như nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại tinh thần sau đổ vỡ tình cảm. Trong những lần xuất hiện hiếm hoi gần đây nhất, Trương Quỳnh Anh gây chú ý với hình ảnh một phụ nữ hiện đại, luôn rạng rỡ và lan tỏa năng lượng. Thay vì buồn rầu, đau khổ, cô tập trung thời gian cho công việc, dành thời gian chăm sóc bản thân và con trai.

Truong-Quynh-Anh-Duyen-phan-lam-moi-di-cung-mot-doan-5-1533965857-width639height960
truong-quynh-anh-1
Truong-Quynh-Anh-Duyen-phan-lam-moi-di-cung-mot-doan-7-1533965857-width1080height1340
Trương Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần sau ly hôn với Tim.

Trương Quỳnh Anh nhanh chóng lấy lại tinh thần sau ly hôn với Tim.

Nữ ca sĩ năm 1989 không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, mà còn được biết đến là mỹ nhân đa tài của showbiz Việt. Suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật, Trương Quỳnh Anh ghi dấu ấn với vai trò ca sĩ và diễn viên. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thăng hoa, thì Trương Quỳnh Anh bỗng lui về “ở ẩn”.

Bẵng đi một thời gian, showbiz Việt từng một phen “dậy sóng” khi Trương Quỳnh Anh và Tim lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm và có con chung. Bỏ ngoài tai những đồn đoán, thị phi, nữ ca sĩ chấp nhận từ bỏ hào quang, lui về hậu trường chăm sóc tổ ấm, ủng hộ Tim phát triển sự nghiệp. Dù đã đăng ký kết hôn, và có 7 năm bên nhau, nhưng họ vẫn không tổ chức đám cưới. Dẫu vậy, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn được xem là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Cặp đôi từng được xem là đẹp đôi nhất Vbiz.

Cặp đôi từng được xem là đẹp đôi nhất Vbiz.

Những tưởng, sóng gió đi qua, hạnh phúc sẽ ở lại, nhưng cuộc đời không ai đoán trước được chữ ngờ. Suốt quãng thời gian sống chung, Tim và Trương Quỳnh Anh năm lần bảy lượt vướng nghi án “đường ai nấy đi” khiến dư luận xôn xao. Và mọi chuyện “ngã ngũ” khi vào đầu tháng 7/2018, Tim gây xôn xao khi xác nhận đã ly hôn Trương Quỳnh Anh trong cuộc trò chuyện với một người hâm mộ. Cụ thể, sau khi đăng tải hình ảnh của bản thân kèm chú thích: "Ánh trăng nói hộ lòng tôi", một dân mạng đã bày tỏ thắc mắc: "Nói hộ là đang không yêu ai?" hay "Yêu một mình chị Quỳnh Anh thôi anh nhé". Đáp lại Tim khẳng định: "Ly hôn rồi yêu đương gì nữa em".

Tim chính thức xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Tim chính thức xác nhận đã ly hôn với Trương Quỳnh Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link