Lý Nhã Kỳ bức xúc với đoạn clip sư cô bạo hành trẻ em ở TPHCM

( PHUNUTODAY ) - Là một người đi theo đạo Phật từ nhiều năm nhưng Lý Nhã Kỳ cũng vô cùng sốc khi lần đầu tiên thấy những hình ảnh vượt sức tưởng tượng như thế.

Hôm qua, một đoạn video về sự việc sư cô bạo hành trẻ em gây xôn xao dư luận. Người xem vô cùng bức xúc về những hành động bạo lực, đánh đập của người sư cô với đứa trẻ nhỏ như liên tục mắng chửi, nắm tóc, tát vào mặt… thậm chí yêu cầu một tiểu ni khác giữ chặt hai tay để mình đánh với lý do “nhiều lần nói dối, không vâng lời”. Mặc cho những tiếng van xin, la khóc thê thảm, vị sư cô hết dùng tay rồi lại đến roi để “dạy bảo” đệ tử của mình.

huynhhoangoan3-ngoisaovn-7-ngoisaovn-w800-h1200 (1)

Hình ảnh từ đoạn clip bạo hành gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng về sự việc. Chia sẻ về thông tin này, Lý Nhã Kỳ cho biết cô cũng vô cùng sốc khi lần đầu tiên thấy những hình ảnh vượt sức tưởng tượng như thế. Cô phản đối kịch liệt hành động tát vào mặt trẻ em, cô cho rằng đây là việc làm ngược đãi chứ không hề mang tính giáo dục và hi vọng cơ quan chức năng sớm vào cuộc làm rõ vụ việc.

Cụ thể cô viết: “Mọi người xem và kiểm tra clip này có đúng sự thật không nha ? Nếu đúng thì chúng ta nên lên án cách dạy và hành xử của sư cô này với chính quyền địa phương. Không ai tát trẻ và dạy trẻ kiểu ngược đãi như thế này”.

Empty
ly-nha-ky-buc-xuc-len-an-clip-su-co-tat-vao-mat-tre-em-khong-ai-day-tre-kieu-nguoc-dai-the-nay-1fd-5002317

Lý Nhã Kỳ là một trong những ngôi sao nổi tiếng của showbiz ăn chay và tu tập theo đạo Phật. 

Lý Nhã Kỳ là nữ doanh nhân, diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam và cũng là người thành đạt và là một nhà hoạt động xã hội tích cực. Đến thời điểm hiện tại, Lý Nhã Kỳ được nhắc đến là một nữ doanh nhân xinh đẹp, quý phái với khối tài sản khủng. 

Tuy nhiên cô lại có lối sống giản dị, thời gian gần đây cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh rồng rau nuôi cá, muốn sống đời gần gũi với thiên nhiên. Được biết, cô thường lui về nghỉ dưỡng cũng như xây dựng dự án nông trại rau quả sạch.

ly-nha-ky-khoe-khu-vuon-day-sau-rieng-bo-vua-duoc-thu-hoach-4cdd1c87-1585975152323471924240

Khác với hình ảnh lộng lẫy thường thấy trên thảm đỏ, mỹ nhân họ Lý thường ăn bận giản dị đến mức khó tin khi đi làm vườn. Hết mang dép tổ ong, cô lại làm dân tình một phen thích thú trước khoảnh khắc đội nón lá, diện đồ ở nhà đi làm nông.

Không chỉ vậy, cô cũng là người đẹp thường xuyên đi làm từ thiện. Đôi khi cô xuất hiện với gần gũi, thân thiết nên bà con, các em học sinh hồ hởi tới trò chuyện, giao lưu với Lý Nhã Kỳ vô cùng hồn nhiên, vô tư hoặc sẵn sàng lội bùn đến những nơi khó khăn để chia sẻ với bà con. 

Hiện tại cô ít tham gia các hoạt động giải trí nhưng mọi nhất cử nhất động của cô đều được khán giả quan tâm. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn