4 thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất, vợ sơ hở là chồng đi cặp kè với "tiểu tam"

( PHUNUTODAY ) - Có một số thời điểm nhạy cảm người đàn ông dễ tòm tèm, mèo mỡ bên ngoài, phụ nữ hãy để ý.

Đa phần cặp đôi thường rất hân hoan khi bước vào cuộc hôn nhân. Nhưng sau thời gian dài ở bên nhau, họ sẽ thấy mọi thứ dường như rơi vào lối mòn, nhất là trong chuyện ấy. Vợ chồng không đáp ứng được nhu cầu của nhau chính là nguyên nhân khiến người đàn ông ngoại tình, mèo mỡ bên ngoài. 

Khi sự nghiệp xuống dốc

Không phải sự nghiệp lúc nào cũng sẽ bằng phẳng, suôn sẻ. Việc làm ăn có thắng, có thua. Khi sự nghiệp xuống dốc, nhiều người đàn ông sinh ra chán nản, lao vào rượu chè, cờ bạc rồi gái gú. Lúc này, nhiều người vợ cảm thấy áp lực nên trách móc chồng vô dụng, nhưng đây không phải là cách cư xử tinh tế.

Vì không cảm nhận được sự quan tâm của vợ, đàn ông rất dễ nghiêng ngả, thậm chí sẽ bỏ rơi vợ con. Thế nên đàn bà khôn ngoan đừng thờ ơ với cảm xúc của chồng. Hãy quan tâm, động viên chồng lúc khó khăn.

14843831265988-a1

Khi vợ mang bầu

Khi vợ mang bầu, cơ thể nặng nề, mệt mỏi, ắt hẳn họ chẳng có ham muốn làm chuyện ấy nữa. Cũng có thể để bảo vệ sự an toàn và phát triển cho thai nhi nhiều người kiêng hoàn toàn “yêu” với chồng. Đây cũng là một trong những nguyên nhân nhiều người đàn ông ra ngoài để thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình.

Khi vợ chồng cãi nhau nảy lửa

Khi vợ chồng cãi nhau, nhiều người đàn ông thường bỏ đi ra ngoài. Điều này vô cùng nguy hiểm vì khi cảm xúc không được ổn định, đàn ông rất dễ nghiêng ngả. Chỉ cần một cô gái nào đó rót vào tai anh ấy vài câu dễ nghe, bạn sẽ mất chồng như chơi.

Thế nên ở nhà có cãi nhau lớn đến mấy cũng hãy thỏa thuận rằng không được đi ra ngoài. Hoặc vợ khôn ngoan nên biết "nhịn" chồng một chút để nhà cửa ấm êm. Đàn ông giống đứa trẻ to xác, chỉ cần bạn nhẹ nhàng, mềm mỏng thì nói gì họ cũng nghe.

6-thoi-diem-dan-ong-de-ngoai-tinh-nhat

Khi đàn ông giàu có, thành đạt 

Khi đàn ông kiếm được nhiều tiền, thành công trong công việc với vẻ chín chắn và bóng bẩy của mình thì anh ấy vô tình lại trở thành một thỏi nam châm thu hút các cô gái trẻ, mê tiền bạc, vật chất.  Đôi khi đàn ông không cưỡng lại được “lời mời gọi” ngọt ngào từ những cô nhân tình trẻ trung, nóng bỏng dẫn đến việc phản bội vợ, ngoại tình.

Bạn nên nhớ có chồng thành đạt, phụ nữ không được bỏ quên mình. Đừng nghĩ chỉ cần hết lòng hi sinh vì chồng vì con khiến anh ấy cảm kích và tuyệt đối chung thủy với bạn. Dù có là hậu phương của chồng đi chăng nữa chị em vẫn luôn phải chú ý chăm chút cho bản thân mình. Có một người vợ tự tin rạng rỡ, đàn ông hẳn sẽ đắn đo cân nhắc thiệt hơn trước những cám dỗ.

Theo:  xevathethao.vn copy link